Chủ đề 'Kachi'

Top 10 phim hoạt hình hay, đáng xem nhất năm 2017

Những bộ phim hoạt hình luôn hấp dẫn người xem trên toàn thế giới nhờ nội dung ấn tượng cùng đồ họa đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hoạt hình hay, đáng xem nhất năm 2017 ngay sau đây nhé!

Cân điện tử Kachi của nước nào? Có tốt không?

Cân sức khỏe điện tử là một thiết bị được dùng phổ biến trong đời sống hàng ngày, nhất là trong lĩnh vực y tế. Vậy bạn đã biết gì về cân điện tử Kachi chưa? Cân điện tử Kachi là của nước nào? Có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

6 lí do nên mua máy rửa xe Kachi cho gia đình bạn

Thời gian gần đây, nhiều hộ gia đình có xướng sử dụng máy rửa xe để tiết kiệm thời gian và công sức. Một trong số hãng máy rửa xe được tin dùng là Kachi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lí do nên mua máy rửa xe Kachi cho gia đình bạn nhé!

Top 3 camera hành trình giá rẻ tốt nhất cho ô tô, xe máy

Giống như người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những người lái xe, camera hành trình giúp họ có thể vững tay lái để thực hiện những chuyến đi an toàn, giảm thiểu rủi ro mỗi khi xảy ra ca chạm, tranh chấp không mong muốn. Với 3 gợi ý dưới đây, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn về camera hành trình giá rẻ tốt nhất cho ô tô, xe máy của mình.

Máy lạnh 1 cục khác gì máy lạnh 2 cục? Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy lạnh 1 cục, máy lạnh 2 cục khác nhau như thế nào, dùng loại nào tốt hơn? Nếu bạn đang phân vân về những điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để có thể phân biệt được 2 loại điều hòa này cũng như hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của mỗi loại, từ đó dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp  nhé!

Cách tự chế quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đơn giản tại nhà

Quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa là trong những thiết bị làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, nhiều gia đình vẫn chưa thể tự sắm cho mình sản phẩm này. Hiểu được điều đó, META.vn quyết định chia sẻ cùng bạn cách tự chế quạt phun sương và cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà. 

Bàn học chống gù loại nào tốt cho bé?

Bàn học chống gù là một dụng cụ hữu ích phục vụ cho việc học tập của bé, giúp bé tránh xa được các nguy cơ về các bệnh gù lưng, cong vẹo cột sống...Nếu đang có ý định sắm một chiếc bàn học mới cho năm học sắp tới và chưa biết bàn học chống gù loại nào tốt , hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự lựa chọn nhé!

5 Sai lầm thường gặp khi chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo

Việc lựa chọn bàn học cho bé lớp 1, mẫu giáo là việc làm hết sức quan trọng. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ cột sống lưng, cổ, thị lực ... của bé. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bậc phụ huynh nào cũng có kiến thức đầy đủ để chọn được những bộ bàn học ưng ý. Dưới đây là 5 sai lầm mà cha mẹ thường gặp khi mua bàn học cho trẻ lớp 1. Cùng tham khảo để tránh mắc phải nhé!  

Máy lạnh di dộng mini nào tốt giữa Kachi, Casper, Midea, Nakatomi?

Khi mùa hè ngày càng oi nóng, tại nhiều gia đình thì việc chỉ dùng quạt thôi là chưa đủ để làm mát, giải nhiệt, mà sẽ cần đến thêm sự hỗ trợ của điều hòa nhiệt độ, máy lạnh. Nhưng nếu không gian sống quá nhỏ hẹp hay không thích hợp, thuận lợi để lắp đặt các loại điều hòa treo tường thì máy lạnh di động mini sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem giữa Kachi, Casper, Midea và Nakatomi thì đâu sẽ là nhãn hàng tốt nhất để mùa điều hòa mini di động nhé!

Quạt điều hòa là gì? Quạt điều hòa có tốt không?

Chắc hẳn hầu hết các bạn đã rất quen thuộc với những thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa. Vậy, bạn đã bao giờ nghe đến quạt điều hòa hay máy làm mát không khí chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi nếu bạn đang thắc mắc quạt điều hòa là gì, quạt điều hòa có tốt không.

Cấu tạo và vai trò của tấm Cooling Pad trong máy làm mát

Tấm Cooling Pad là một bộ phận có vai trò đặc biệt quan trọng đối với máy làm mát không khí. Vậy cấu tạo và chức năng của tấm Cooling Pad như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được dự đoán hot nhất

Giường gấp, giường xếp là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các văn phòng, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay bạn nhé!

5 Mẫu giường gấp đa năng giá rẻ đáng mua nhất

Giường gấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng, người thích đi du lịch dã ngoại hay những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Vậy bạn đã chọn được mẫu giường đa năng giá rẻ, chất lượng tốt cho mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo top 5 sản phẩm sau đây của chúng tôi.

Ghế massage toàn thân giá rẻ nào đáng mua nhất?

Thay vì tìm đến các spa đắt đỏ, nhiều người quyết định chọn cho mình một chiếc ghế massage toàn thân để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Vậy đâu mới là sản phẩm “bao tốt, bao rẻ” mà bạn nên mua nhất hiện nay?

Dùng máy rửa xe cao áp cho ô tô đúng cách không "giết chết" động cơ

Máy rửa xe cao áp có áp lực xịt rất mạnh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình, vì vậy được rất nhiều gia đình tin dùng tại nhà. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những lưu ý khi xịt rửa ô ô tô bằng máy phun xịt cao áp để không gây hỏng hóc cho động cơ nhé!

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Nên mua máy phun sơn mini Kachi, Total hay Maxpro?

Máy phun sơn cầm tay được nhiều người lựa chọn để không còn phải sơn thủ công bằng chổi hay cây lăn sơn, giúp tiết kiệm thời gian và lớp sơn mịn, đẹp, bền màu với thời gian hơn. Máy phun sơn Kachi, Total, Maxpro chính hãng giá rẻ chưa tới 1 triệu đồng nên mua loại nào tốt nhất? Cùng META.vn so sánh và đánh giá để tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé!

Máy phun sơn cầm tay hãng nào tốt nhất?

Bạn đang muốn tân trang phòng khách? Bạn đang muốn sơn lại hàng rào? Bạn đang cần phủ lớp sơn mới cho đồ gỗ? Bạn phân vân không biết nên chọn loại máy phun sơn cầm tay nào để thực hiện những công việc trên? Cùng tìm hiểu các mẫu máy phun sơn gia đình bán chạy nhất đến từ các thương hiệu uy tín gồm Haupon, Kachi, Maxpro, Total, Asaki và MPT để xem hãng nào có sản phẩm tốt nhất nhé!