Chủ đề 'iphone'

Chỉ với 8 tùy chỉnh nhỏ này, pin iPhone sẽ "trâu bò" hơn trên iOS 13

Đối với người dùng điện thoại iPhone, khi sử dụng một thời gian thì tình trạng pin càng ngày càng mau hết pin khi bạn không sử dụng nhiều và cũng không biết lý do bắt nguồn từ đâu. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 8 tùy chỉnh nhỏ giúp pin iPhone sẽ "trâu bò" hơn trên iOS 13.

Cách ký tài liệu trên iPhone hoặc iPad cực chất

Ký tài liệu cũng là cách giúp người nhận biết được người gửi là ai, ngoài ra đó cũng là chữ ký số trên các hợp đồng trao đổi bằng thư tín với nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách ký tài liệu trên iPhone hoặc iPad cực chất nhé.

Smartwatch có những hệ điều hành nào?

Hiện nay có 4 hệ điều hành smartwatch phổ biến được phát triển bởi 4 ông lớn trong ngành, bao gồm Wear OS của Google, WatchOS của Apple, Tizen OS của Samsung và LiteOS của Huawei.

iPhone nóng camera, nhanh hết pin - nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu bạn là một tín đồ của điện thoại iPhone thì thỉnh thoảng bạn thường hay gặp tình trạng mau nóng camera khi lướt Facebook và nhanh hết pin. Tuy nhiên, chúng tôi có cách khắc phục hết nhé, xem ngay nguyên nhân và cách khắc phục iPhone nóng camera, nhanh hết pin.

Cách dùng tính năng trên iPhone chăm sóc sức khỏe mùa Covid-19

Là người dùng smartphone, đặc biệt là iPhone thì không nên bỏ qua tính năng thông minh giúp hạn chế sự ảnh hưởng của virus Covid-19, để biết tình trạng sức khỏe, và theo dõi nhiệt độ cơ thể thường xuyên. Cùng tham khảo bên dưới nhé!

Cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông minh trên iPhone 11 Pro Max

Điện thoại iPhone 11 Pro Max sở hữu hệ thống camera vô cùng tuyệt vời của Apple, nhưng để làm sao chụp được những bức ảnh đẹp nhất thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông tin trên iPhone 11 Pro Max nhé!

Cách xem số lần sạc pin iPhone bằng Siri Shortcut cực kỳ đơn giản

Đã bao giờ bạn thắc mắc chiếc iPhone của mình đã sạc được bao nhiêu lần chưa, có rất nhiều người dùng sợ tốn pin khi cập nhật lên phiên bản mới. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem số lần sạc pin iPhone bằng Siri Shortcut để nắm được tình trạng pin của mình nhé.

Cách dịch ngôn ngữ trực tiếp trên bàn phím iPhone cực đơn giản

Bạn muốn soạn và gửi tin nhắn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau trực tiếp trên bàn phím điện thoại của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện cực kỳ đơn giản mà không cần mở ứng dụng nào khác trên điện thoại iPhone. Hãy thử ngay cùng chúng tôi nhé! 

Hô biến giao diện icon iOS 6 lên các iPhone mới mà không cần jailbreak

Hiện nay các icon ứng dụng trên điện thoại đều được thiết kế theo giao diện phẳng, việc tinh chỉnh giao diện mặc định trên nền tảng iOS của Apple là tương đối khó. Nếu bạn thích giao diện kiểu cũ thì cùng chúng tôi xem ngay cách hô biến giao diện icon iOS 6 lên các iPhone mới mà không cần jailbreak.