Chủ đề 'iphone'

Chứng chỉ MFi là gì? Cách kiểm tra chứng chỉ MFi cho phụ kiện Apple

Hiện nay, chứng chỉ MFi là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua các mẫu phụ kiện chất lượng và an toàn dành cho iPhone, iPad và các sản phẩm khác của Apple. Vậy chứng chỉ MFi là gì và có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

4 cách khôi phục lại danh bạ, liên hệ đã xóa trên iPhone cực dễ

Lấy lại dữ liệu iPhone đã xóa lâu nay vẫn luôn được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt nếu như đó là những dữ liệu vô cùng quan trọng như danh sách liên lạc trong danh bạ. Với hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cách khôi phục danh bạ để có thể lấy lại danh bạ trên iPhone.

Cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại bị thất lạc

Bạn tốn khá nhiều thời gian để tìm điện thoại bị thất lạc đâu đó trong nhà, thậm chí không thể tìm thấy được nó. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách sử dụng Google Home để tìm điện thoại khi bị thất lạc ngay sau đây!

Google Duo là gì? Có tính năng gì, có miễn phí không?

Là một ứng dụng mới của Google, nhưng Google Duo có những tính năng đặc biệt và hữu ích khiến cả người dùng điện thoại Android và iOS yêu thích. Vậy Google Duo là gì? Có tính năng gì và có miễn phí không? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Cách kích hoạt tính năng sạc nhanh trên iPhone chạy iOS 13

Có bao giờ bạn phải chờ đợi việc sạc pin quá lâu trên iPhone? Điều đó có gây những sự bất tiện cho bạn? Đừng lo, vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt tính năng sạc pin nhanh trên iPhone chạy iOS 13 một cách đơn giản nhất.

Cách sử dụng Siri để gọi Google Assistant trên iPhone

Google Assistant đang được khá nhiều người quan tâm và sử dụng tốt trên thiết bị iOS của Apple. Để giúp dễ dàng sử dụng chúng tôi chia sẻ mẹo nhỏ bên dưới giúp bạn gọi Google Assistant thông qua trợ lý ảo Siri nhé!

Cách xóa nhiều số trong danh bạ một lúc trên iPhone

Việc xóa nhiều số liên hệ trên iPhone có chút khác biệt hơn so với việc bạn thực hiện trên thiết bị Android. Vậy, hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách xóa nhiều số điện thoại trong danh bạ iPhone cùng một lúc ra sao nhé!

Đã có khẩu trang tương thích với Face ID của iPhone, giá 930.000 đồng

Nếu việc đeo khẩu trang để chống virus Corona gây khó khăn trong việc sử dụng Face ID người dùng iPhone thì đây lại là nguồn cảm hứng để tạo ra mặt nạ tương thích với Face ID của iPhone, với giá 930.000 đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại khẩu trang đặc biệt này ngay nhé!

8 cách khắc phục tốc độ mạng bị yếu trên điện thoại

Không có điều gì bực bội hơn khi mà tốc độ mạng trên điện thoại của bạn vô cùng chậm. Dù bạn có cố lướt Facebook, xem video trên YouTube cũng không cải thiện được bao nhiêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này qua 8 cách dưới đây.

Công nghệ chống rung OIS, EIS, HIS là gì? Có gì khác nhau?

Công nghệ chống rung trên điện thoại giúp hình ảnh không bị mờ và truyền tải nội dung rõ nét hơn. Vậy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về 3 công nghệ chống rung hiện nay: OIS, EIS, HIS là gì? Giữa chúng có gì khác nhau nhé!