Chủ đề 'iPhone Xs'

iPhone 12 Pro có chống nước không?

iPhone 12 Pro ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã được săn lùng và được tiến hành hàng loạt các thử nghiệm để đánh giá tính năng. Vậy iPhone 12 Pro có chống nước không? Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng đi trả lời câu hỏi này nhé.

iPhone nào chống nước? Các dòng iPhone có khả năng chống nước

Khả năng chống nước đang trở thành một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của các smartphone trên thị trường hiện nay. Luôn tự hào là người dẫn đầu xu thế, Apple đã liên tục trang bị và nâng cấp khả năng chống nước cho các siêu phẩm của mình trong thời gian qua. Vậy có những dòng iPhone nào chống nước?

iPhone XS Max có chống nước được không?

Ra mắt vào năm 2018, iPhone XS Max được đánh giá cao từ thiết kế đến cấu hình của sản phẩm và đã tạo nên một cơn sốt trong các tín đồ công nghệ. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật và iPhone XS Max có chống nước hay không? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

HOT SALE: iPhone giảm giá sập sàn tới 4 triệu mừng Halloween

Điện thoại iPhone là thương hiệu sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích bởi vẻ ngoài thời trang, sang trọng, cùng cấu hình mạnh mẽ. Nhân dịp Hot sale Halloween, chúng tôi xin gửi tới bạn top 5 mẫu iPhone giảm giá sập sàn tới 4 triệu, nhanh tay mua ngay!