Chủ đề 'iOS'

Top các ứng dụng theo dõi sức khỏe, đếm bước chân tốt nhất

Ngày nay,các ứng dụng theo dõi sức khỏe, đếm bước chân đang được sử dụng rất phổ biến. Nhờ vào những tính năng thông minh của các ứng dụng này mà chúng ta có thể nắm bắt được số bước chân đi mỗi ngày, số bậc cầu thang đã leo hay lượng calo đã tiêu hao... Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top các ứng dụng theo dõi sức khỏe, app đếm bước chân tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay.

Máy quét mã vạch và những lưu ý khi sử dụng

Máy quét mã vạch ra đời là một trong những đổi mới lớn nhất và có giá trị trong khoa học và công nghệ. Chúng có một tác động tích cực rất lớn trên cả hai lĩnh vực công nghiệp và thương mại.

Những tính năng mới trên iOS 15 và danh sách iPhone được cập nhật

Apple đã phát hành iOS 14 vào 17/09/2020, tuy nhiên bản cập nhật này được đánh giá là chưa thực sự ổn định, gặp nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Liệu với iOS 15, Apple sẽ cải thiện vấn đề đó ra sao và có những tính năng mới nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách khai báo y tế online trực tuyến cực nhanh chóng, đơn giản

Khai báo y tế là một yếu tố quan trọng trong công cuộc phòng chống sự lây lan dịch bệnh Covid-19 ra cộng đồng, tạo ra "lá chắn" để bạn tự bảo vệ mình và cả những người xung quanh. Bạn đã biết các cách khai báo y tế online thuận tiện cho người dân chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp đầy đủ các cách khai báo y tế trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất cho bạn, cùng theo dõi nhé! 

Mong đợi gì tại sự kiện Apple WWDC 2021: iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa

WWDC là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Apple. Tại đây, “Táo khuyết” sẽ chính thức giới thiệu thông tin và hình ảnh đầu tiên về các bản cập nhật phần mềm tiếp theo như iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa. Cùng đón chờ điều bất ngờ từ nhà Táo tại sự kiện WWDC 2021 sắp tới nhé!

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Cách trải nghiệm iOS ngay trên chiếc điện thoại Android của mình

Hệ điều hành iOS thường được sử dụng trên các thiết bị điện tử của Apple như iPhone và iPad. Tuy nhiên, giờ đây chỉ vài mẹo đơn giản là bạn có thể trải nghiệm iOS ngay trên chiếc điện thoại Android của mình. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn ngay nhé!

Dịch tiếng Anh bằng camera, Google dịch bằng máy ảnh trên iPhone cực nhanh

Tính năng dịch tiếng Anh bằng camera giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức trong quá trình học tập, tra cứu các tài liệu bằng tiếng Anh. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Google dịch bằng camera, Google dịch bằng máy ảnh trên iPhone để dịch tiếng Anh cực nhanh chóng, thuận tiện. Cùng tìm hiểu nhé!

Cách kích hoạt, sử dụng tính năng nhận diện gương mặt AI trên Apple HomeKit

Từ khi iOS 14 ra mắt, người dùng Apple có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Trong đó có tính năng Nhận diện gương mặt (Face Recognition) của HomeKit Secure Video. Vậy tính năng Nhận diện gương mặt là gì? Cách kích hoạt như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 App scan ảnh, ứng dụng scan trên điện thoại miễn phí

Hiện nay có rất nhiều app scan ảnh, ứng dụng scan trên điện thoại miễn phí và vô cùng tiện lợi. Bài viết sau đây sẽ nêu ra một số ưu điểm nổi bật cũng như cung cấp link tải của một số phần mềm tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhằm hỗ trợ cho công việc.

iPhone bị giảm hiệu suất sau khi cập nhật iOS 14.5.1

Ngày 04/05/2021, Apple đã cho ra mắt bản cập nhật iOS 14.5.1 nhằm tăng cường bảo mật thông tin. Tuy nhiên, một số người dùng phản ánh hiệu suất điện thoại iPhone bị giảm sau khi cập nhật phiên bản này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Giao diện Dark mode biến mất sau khi người dùng cập nhật Facebook

Rạng sáng 27/05/2021, chế độ tối Dark mode trên Facebook đã biến mất không rõ nguyên nhân sau khi người dùng cập nhật phiên bản mới trên điện thoại. Vậy người dùng có thể lấy lại chế độ dark mode trên Fcebook hay không, cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu tính năng wifi tiện lợi trên máy lạnh Panasonic

Trong thời đại công nghệ số phát triển, Panasonic mang đến một giải pháp không khí thông minh khi ứng dụng khả năng kết nối wifi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để quản lý, điểu khiển máy lạnh từ xa tạo sự tiện lợi cho người dùng. Cùng chúng tôi khám phá tiện ích này có gì và lợi ích ra sao nhé.