Chủ đề 'Inverter'

Tủ lạnh mặt gương mờ là gì? 4 lý do nên mua tủ lạnh mặt gương mờ

Hiện nay, tủ lạnh mặt gương mờ đang là sản phẩm được nhiều người săn đón vì có thiết kế nổi trội và chất lượng bảo quản tối ưu hơn nhiều so với các tủ lạnh thông thường. Vậy tủ lạnh mặt gương mờ là gì? Hãy cùng tìm hiểu định nghĩa và các lý do nên chọn mua tủ lạnh này nhé!

Có nên trang trí tủ lạnh bằng nam châm hay không?

Một vài người có thói quen trang trí nam châm lên cửa tủ lạnh hoặc sử dụng nam châm ghim giấy ghi chú, có lời nói cho rằng làm như vậy sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Để làm sáng tỏ thông tin này, bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau nhé!

So sánh tủ lạnh Sharp 630 và 631 chi tiết nhất

Tủ lạnh Sharp sở hữu độ bền cao, chất lượng bảo quản tốt và được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh nhanh, hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tủ lạnh Sharp 630 hay 631 mới phù hợp với gia đình mình? Bạn có thể tham khảo bài viết này để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Tủ lạnh Bespoke là gì? 4 lý do nên mua tủ lạnh Bespoke Samsung

Tủ lạnh Bespoke Samsung thuộc dòng tủ lạnh cao cấp, thiết kế linh hoạt, thời thượng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Để tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Bespoke là gì và lý do nên mua tủ lạnh Bespoke Samsung, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

6 lý do vì sao tủ lạnh mặt gương đang là xu thế trong năm 2023

Tủ lạnh mặt gương là dòng sản phẩm đang rất được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian nội thất hiện đại ngày nay. Không chỉ vậy, dòng tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua 6 lí do vì sao bạn nên mua tủ lạnh mặt gương nhé!

Tại sao nên đặt một bát nước qua đêm trong tủ lạnh?

Để tiết kiệm điện năng, bạn chỉ cần đặt một một bát nước qua đêm trong tủ lạnh, điều này sẽ giúp thức ăn luôn tươi ngon mà tiết kiệm được tiền điện mỗi tháng. Cùng tìm hiểu tại sao nên đặt một bát nước qua đêm trong tủ lạnh trong bài viết này nhé!

Top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt điều hòa vừa có khả năng làm mát vừa có thể lọc được không khí và trang bị một số tính năng khác tiện lợi cho việc sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm nổi bật gì nhé!

Quạt Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Toshiba đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, công suất vừa phải cùng nhiều tính năng đi kèm hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu quạt Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!

Quạt trần có đèn có tốt không? Có nên mua không?

Quạt trần có đèn là một sản phẩm được tích hợp 2 trong 1 giữa quạt trần và đèn trang trí, nhận được sự yêu thích của đông đảo quý người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu quạt trần có đèn có tốt không và có nên mua không nhé!

Quạt trần có tốn điện không? Quạt trần hay quạt cây tốn điện hơn?

Nếu bạn muốn chọn mua quạt trần để làm mát không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ mà phân vân không biết dùng quạt trần có tốn điện không. Hãy tham khảo bài viết này để biết quạt trần có tốn điện không và giữa quạt trần hay quạt cây, thiết bị nào tốn điện hơn ngay nhé!

Cách bảo dưỡng quạt trần để tăng tuổi thọ quạt khi sử dụng

Quạt trần khi mua về, lắp đặt và sử dụng trong thời gian dài cần được bảo dưỡng thường xuyên, đúng cách như các thiết bị gia dụng khác để đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ thiết bị. Qua bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn cách bảo dưỡng quạt trần đúng cách ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy giặt LG chi tiết, đơn giản

Máy giặt LG từ lâu đã nổi tiếng nhờ chất lượng tốt và độ bền cao trên từng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách sử dụng máy giặt LG cửa trên và cửa trước đúng chuẩn, cùng theo dõi nhé!

3 máy giặt Electrolux trên dưới 8kg giá tốt bạn nên mua

Máy giặt sấy Electrolux sở hữu thiết kế bắt mắt, tính năng giặt giũ tiên tiến, tiết kiệm điện nước, đồng thời, giúp người dùng hong khô quần áo tiện lợi nên rất được ưa chuộng. Mời bạn điểm qua top 3 máy giặt sấy Electrolux trên dưới 8kg giá tốt nhất hiện nay nhé!