Chủ đề 'Internet'

“Sốt sình sịch” với máy rửa bát thông minh Xiaomi Internet Mijia giá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng

Hai phiên bản máy rửa bát thông minh Internet Mijia 4 và Internet Mijia 8 vừa được Xiaomi ra mắt thị trường cách đây không lâu. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và giá bán khá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng, những sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường trong thời gian sắp tới. 

Nguyên nhân làm mạng chậm, sóng wifi yếu & Cách khắc phục

Trong những ngày gần đây, có rất nhiều người dùng phản ánh về tình trạng mạng Viettel chậm, mạng FPT chậm và cả mạng VNPT cũng chậm. Điều này đã gây ra rất nhiều khó chịu cho người sử dụng. Vậy nguyên nhân làm mạng chậm là gì và cách khắc phục của nó như thế nào? Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé!  

8 cách khắc phục tốc độ mạng bị yếu trên điện thoại

Không có điều gì bực bội hơn khi mà tốc độ mạng trên điện thoại của bạn vô cùng chậm. Dù bạn có cố lướt Facebook, xem video trên YouTube cũng không cải thiện được bao nhiêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này qua 8 cách dưới đây.

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Nên mua bộ phát wifi 3G, 4G loại nào cho ô tô?

Đáp ứng nhu cầu dùng mạng ngày càng phổ biến và đa dạng của người dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời các thiết bị phát sóng wifi 3G, 4G với khả năng hoạt động vô cùng thông minh, linh hoạt. Sử dụng các thiết bị này, dù ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào, bạn đều có thể sử dụng sóng wifi để lướt web, tra cứu, chơi game… kể cả khi đang di chuyển trên xe ôtô. Vậy có nên mua bộ phát wifi 3G, 4G trên ô tô không? Nên mua cục phát wifi 3G,4G loại nào? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Cục phát wifi Tenda giá bao nhiêu tiền?

Cục phát wifi là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, khi người người nhà nhà đều có nhu cầu online cập nhật tin tức, giải trí, học tập…Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kinh doanh thiết bị số này, nhưng Tenda vẫn là một trong số những cái tên được yêu thích nhất. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu cục phát Wifi Tenda giá bao nhiêu, có những loại nào.

Cục phát wifi di động là gì? Hướng dẫn cách sử dụng cục phát wifi di động

Trong những năm gần đây, mạng wifi đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Bên cạnh những thiết bị phát wifi cố định như router wifi, moderm wifi,… người ta còn tạo ra cục phát wifi di động với nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy cục phát wifi di động là gì? Cách sử dụng cục phát wifi 

10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả

Wifi bị chập chờn, gây khó khăn trong việc sử dụng máy tính, điện thoại cũng như các thiết bị điện tử khác để phục vụ cho nhu cầu làm việc, hay mục đích giải trí. Vậy đừng bỏ qua 10 mẹo tăng tốc độ mạng wifi trên router cực hiệu quả mà chúng tôi gợi ý ngay sau đây!

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!

Tại sao nên dùng camera giám sát qua điện thoại cho gia đình?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của người dân trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà và tài sản của họ ngày càng được quan tâm. Vì thế, nhu cầu sử dụng camera giám sát để phục vụ việc chống trộm, theo dõi sinh hoạt của con cái… là rất chính đáng. Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như vì sao nên dùng nó cho gia đình nhé!