Chủ đề 'Internet'

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

6 cách tra cứu số tài khoản ACB nhanh chóng | Cập nhật 2021

Bạn đang sử dụng tài khoản ngân hàng ACB và cần tra cứu số tài khoản ACB của mình? Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 6 cách để thực hiện tra cứu số tài khoản ACB nhanh chóng, tiện lợi để không tốn quá nhiều thời gian khi giao dịch nhé!

6 cách tra cứu số tài khoản Đông Á Bank đơn giản, nhanh chóng

Nếu bạn đang sử dụng tài khoản ngân hàng Đông Á và không thể tiến hành giao dịch vì lỡ quên số tài khoản của mình, thì cũng đừng quá lo. Hãy tham khảo ngay 6 cách tra cứu số tài khoản Đông Á Bank đơn giản và nhanh chóng mà chúng tôi sẽ hướng dẫn ngay sau đây!

Cách tìm lại số tài khoản ATM Agribank dễ dàng khi vô tình quên mất

Số tài khoản ngân hàng là vô cùng quan trọng, vì nó giúp bạn thực hiện các giao dịch trên thẻ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nếu bạn vô tình quên mất số tài khoản ATM Agribank của mình thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm lại số tài khoản một cách dễ dàng.

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank dễ dàng, tiện lợi

Khi số dư tài khoản Agribank của bạn biến động bất thường, bạn có thể kiểm tra lại lịch sử giao dịch của tài khoản dễ dàng để tìm hiểu nguyên nhân. Cùng tham khảo bài viết để biết 6 cách tra cứu, kiểm tra lịch sử giao dịch Agribank đơn giản nhé!

Meme là gì? Top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook

Khi sử dụng mạng xã hội, nhắn tin với bạn bè hay lướt đọc tin tức, bạn thường thấy xuất hiện các meme. Vậy có bao giờ bạn thắc mắc meme là gì không? Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn, đồng thời cung cấp tới bạn top các meme nổi tiếng nhất trên Internet, Facebook hiện nay.Mời bạn cùng theo dõi nhé!

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Đông Á Bank cực đơn giản

Bạn đang gặp phải khó khăn vì không biết phải làm sao để kiểm tra số dư tài khoản của ngân hàng Đông Á? Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 6 cách kiểm tra số dư tài khoản nhanh chóng trên điện thoại hoặc máy tính khi bạn đang dùng ngân hàng này nhé!

Streamer là gì? Làm nghề streamer cần những gì?

Streamer là một nghề không hề mới nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù streamer đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ đến một vài năm gần đây nó mới thực sự trở thành một "nghề" và được nhiều người nghiêm túc đầu tư, theo đuổi. Vậy streamer là nghề gì? Làm nghề streamer cần những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp này bạn nhé!

Cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản

Đổi mật khẩu wifi Viettel sẽ giúp bạn tránh được tình trạng wifi nhà mình bị dùng “chùa”, đồng thời cũng giúp tốc độ đường truyền Internet nhanh hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên máy tính, điện thoại tại nhà đơn giản. Các bạn tham khảo nhé!

Cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình

Mạng wifi (hay còn gọi là mạng không dây) được ứng dụng rộng rãi để phục vụ đời sống con người ngày nay. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng wifi của con người ngày càng cao nên khiến mạng bị chập chờn, lúc nhanh lúc chậm. Vậy làm sao để mạng được ổn định và khỏe hơn? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Cách sửa lỗi Windows 10 bị treo ở màn hình Welcome

Lỗi Windows 10 bị treo ở màn hình Welcome là tình trạng mà nhiều người dùng Windows hay gặp phải, làm cản trở tiến độ công việc cũng như gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn khắc phục tình trạng này.

Internet Download Manager là gì? Cách cài & Xóa Internet Download Manager

Internet Download Manager được đánh giá là phần mềm tăng tốc độ download, tăng tốc độ tải video tốt nhất hiện nay. Vậy Internet Download Manager là gì? Cách cài đặt và gỡ bỏ phần mềm này như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Có nên chuyển khoản vào thứ 7, Chủ nhật, ngoài giờ hành chính không?

Chuyển tiền ngoài giờ hành chính là một vấn đề gây đau đầu cho không ít người dân hiện nay. Có nhiều trường hợp công việc phát sinh vào hai ngày cuối tuần nên có nhu cầu chuyển tiền nhanh nhất có thể. Vậy làm thế nào để chuyển tiền trong thời gian đó? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Sự khác biệt giữa dàn karaoke cho gia đình và loa kéo di động

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dàn âm thanh gia đình hay loa karaoke di động hãy cùng META tìm hiểu điểm khác biệt cùng những ưu điểm, nhược điểm của dàn karaoke và loa karaoke để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé! 

Trung thu vào ngày nào? Cúng rằm Trung thu cần chuẩn bị những gì?

Mặc dù "Trung thu là Tết thiếu nhi", thế nhưng trong tâm thức của người Việt, tết Trung thu vẫn có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây không chỉ là dịp để người lớn quan tâm tới trẻ em, tổ chức những hoạt động vui chơi cho bé mà còn là dịp để gia đình quây quần, đoàn viên, cùng nhau trông trăng và "phá cỗ". Vậy Trung thu năm 2020 vào ngày nào? Và cúng rằm Trung thu cần chuẩn bị những gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Lỗi mất mạng - No Internet Access trên Windows 10 là gì? Cách khắc phục?

Mặc dù có nhiều cải tiến và nâng cấp mới, nhưng theo "truyền thống" của nhà Microsoft thì Windows 10 ẫn chứa khá nhiều lỗi vặt khiến người dùng cảm thấy khó chịu, một trong số đó là lỗi hiển thị "No Internet Access". Vậy điều gì gây ra vấn đề trên và làm thế nào để bạn giải quyết nó?

Cách làm bia úp ngược cực ngon chill với bạn bè

Thực ra, cách làm bia úp ngược cũng không quá khó đâu. Nếu bạn muốn "chill" với bạn bè ngay tại gia mà không cần la cà quán xá thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có thể tự mình pha chế những ly bia úp ngược cực hấp dẫn nhé.

Cúng rằm tháng 7 vào ngày nào? Mâm lễ cúng rằm tháng 7 có những gì?

Rằm tháng 7 là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng đối với người Việt. Đây không chỉ là một ngày rằm đơn thuần mà theo đạo Phật mà ngày rằm tháng 7 còn là lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ đồng thời cũng là ngày xá tội vong nhân (hay còn gọi là lễ cúng cô hồn) để cầu siêu, tưởng nhớ những vong hồn lang thang, vất vưởng. Vậy cúng rằm tháng 7 vào ngày nào? Mâm lễ cúng rằm tháng 7 có những gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!