Chủ đề 'instagram'

Top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được mọi người sử dụng, mỗi ứng dụng sẽ có những tính năng khác nhau hỗ trợ người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại nhé!

Cách liên kết tài khoản Instagram với Facebook đơn giản nhất

Để tạo chia sẻ thông tin nội dung, hình ảnh lẫn nhau giữa Instagram và Facebook người dùng cần phải liên kết hai tài khoản với nhau, việc liên kết này sẽ giúp bạn dễ dàng đồng bộ 2 tài khoản. Cùng tham khảo mẹo bên dưới để thực hiện kết nối nhé!

Hướng dẫn xem và chia sẻ Spotify Wrapped 2020 của riêng bạn

Vào ngày 2/12 vừa qua, Spotify Wrapped 2020 lại một lần nữa xuất hiện trên nền tảng nghe nhạc trực tuyến Spotify và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng toàn cầu. Vậy Spotify Wrapped là gì? Cách xem và chia sẻ Spotify Wrapped như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Những cap hay về Tết, stt Tết cực chất cho ngày đầu năm mới

Tết đến, xuân về là lúc chúng ta nên chia sẻ những điều tuyệt vời đến tất cả mọi người và làm mới trang cá nhân trên mạng xã hội của mình. Những lời chúc yêu thương, những caption hài hước dí dỏm sẽ đem lại cho Facebook, Instagram... của bạn một diện mạo mới, vui tươi và tràn đầy sức sống hơn trong năm mới. Hãy cùng META tham khảo ngay những status, cap hay về Tết dưới đây để cùng tạo nên không khí vui vẻ cho mùa Tết năm nay nhé!

Cách chỉnh ảnh đơn giản, đẹp lung linh trên Instagram để đăng story

Instagram là một nền tảng mạng xã hội đặc thù cho những người yêu thích chụp ảnh. Tuy nhiên, nếu không biết cách chỉnh sửa ảnh sau khi chụp thì bạn khó lòng có thể có được bức ảnh đẹp và thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội này. Chính vì vậy, những cách chỉnh ảnh trên Instagram mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp và thu hút hơn trên mạng xã hội. 

4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm

Facebook được coi là một trong những trang mạng xã hội trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam và được nhiều người dùng Việt yêu thích. Tuy nhiên, người dùng thường gặp phải rất nhiều quảng cáo không phù hợp và phiền phức trên trang Facebook của mình. Vậy làm thế nào để chặn quảng cáo trên Facebook? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

Tìm hiểu cách bật chế độ tối (dark mode) trên Facebook, Messenger

Dark mode (chế độ tối) là một trong những cập nhật được nhiều người mong chờ nhất trên Facebook và Messenger. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn cách bật chế độ tối trên Facebook, Messenger dưới đây của META là bạn đã có thể bật/tắt chế độ này theo nhu cầu sử dụng của mình rồi.

Cách ghép nhạc vào story trên Facebook, Instagram

Các mạng xã hội như Facebook, Instagram không chỉ là nơi chia sẻ thông tin mà còn là nơi để mỗi người thể hiện cảm xúc, cá tính, gu thẩm mỹ riêng qua từng bài đăng. Chắc hẳn ai cũng muốn trang cá nhân của mình trở nên đặc sắc, thu hút người xem và thể hiện được "chất" riêng của mình. Vậy tại sao bạn không bắt đầu thay đổi bằng cách làm cho những bài đăng story Facebook, Instagram của mình trở nên sống động bằng cách ghép nhạc vào? Nếu bạn chưa biết làm thế nào để thực hiện điều này thì hãy cùng META học ngay cách ghép nhạc vào story tren Facebook, Instagram sau đây nhé! 

Những stt thả thính hài hước, vui nhộn giúp Facebook của bạn bớt "nhạt"

Là một thành viên kỳ cựu của hội FA mà lại có một trang Facebook "nhạt" thì thật đáng buồn đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những stt thả thính hài hước, vui nhộn mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp cho Facebook của bạn bớt nhạt nhòa hơn đấy. Và biết đâu đó, bạn sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương của mình từ những stt hài hước câu like này thì sao nhỉ?

100+ tên nick Facebook hay cho nữ cá tính, dễ thương, ngắn gọn

Tên Facebook là một trong những “phương tiện” giúp bạn gây ấn tượng với mọi người.  Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với cái tên Facebook hiện tại của mình và muốn “đổi gió” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Đây chắc chắn sẽ là một “kho tàng” tên nick Facebook hay, độc đáo cho nữ cá tính.