Chủ đề 'inox'

Ấm điện đun nước 5 lít siêu tốc nào tốt nhất?

Với dung tích lớn, các loại ấm điện đun nước 5 lít siêu tốc được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Vậy đâu là loại ấm nào tốt nhất mà bạn nên sử dụng? Ấm điện inox 5 lít Sunhouse SHD1455 chính là sản phẩm mà META.vn muốn tiến cử cho các bạn.

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Làm ruốc từ máy xay sinh tố không nát, ngon cơm

Nếu bạn muồn làm ruốc tại nhà để vừa đảm bảo vệ sinh lại nêm nếm vừa vị mà không có thời gian giã tay. Hãy đọc ngay bài viết này để làm ruốc bằng máy xay sinh tốc tại nhà ngon không kém giã tay. 

Bí quyết làm món ngao hấp sả cực ngon

Món ngao hấp sả nghĩ tưởng trừng rất đơn giản nhưng nếu làm không đúng cách sẽ khiến ngao bị dai và không còn độ ngọt nữa. Các bạn hãy thao khảo bí quyết làm món ngao hấp sả chuẩn nhất ở bài viết dưới đây nhé. 

Sử dụng máy hút mùi Sunhouse có tốt không?

Máy hút mùi Sunhouse là đồ dùng nhà bếp quen thuộc với mỗi gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn trước khi lựa chọn chúng. Vậy máy hút mùi Sunhouse sử dụng có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời nhé.

Cách chọn bồn nước theo nguồn nước

Lựa chọn bồn nước, téc nước tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế lại phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chọn bồn nước theo vùng miền, nguồn nước cũng là một vấn đề mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Thái Dương Năng?

Thái dương năng hay máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sản phẩm không mới nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người dùng vì vậy META đưa đến Quý khách câu trả lời thường gặp khi Quý khách quan tâm hay có nhu cầu mua sắm sản phẩm!

Thùng rác Fitis của nước nào? Có tốt không?

Thùng rác Fitis là hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, văn phòng, thư viện hay các phòng khám, bệnh viện... Thùng rác inox Fitis đa dạng mẫu mã, được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền. 

Cách nhận biết thái dương năng Gold và thái dương năng Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có nhiều loại và sử dụng các nguyên lý, thiết kế khác nhau. Tiêu biểu mà ta thường nghe thấy là thái dương năng Gold, thái dương năng Titan. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé!

Cách vệ sinh bồn nước inox

Khi tiến hành vệ sinh bồn nước inox bạn cần ngắt nguồn điện của máy bơm nước, xả nước trong bồn nước, vệ sinh trong bồn, khử trùng bồn nước và cuối cùng vệ sinh bồn nước lại với nước sạch. 

Nên sử dụng bồn nước inox Sơn Hà đứng hay ngang?

Nên lựa chọn bồn nước đứng, bồn nước ngang trong những trường hợp nào? Ưu điểm, nhược điểm của bồn đứng và bồn ngang bạn đã biết chưa. Hãy cùng tham khảo thông tin bồn nước qua bài viết sau nhé!

Cấu tạo máy bơm ly tâm trục ngang Pentax nhập khẩu Ý

Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax có cấu tạo và ứng dụng thế nào? Máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax nào dùng trong dân dụng và công nghiệp tốt? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc máy bơm đến từ nước Ý trong bài viết sau của META.vn nhé!

Bình lưỡng tính nào tốt nhất Tiger, Zojirushi, Elmich?

Bình lưỡng tính hay bình giữ nhiệt nóng lạnh không còn là một sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng. Nhưng giữa hằng hà sa số các sản phẩm bình giữ nhiệt hiện có, đâu là loại tốt, an toàn cho sức khỏe và nên mua nhất? Cùng META.vn so sánh các mẫu bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger, Zojirushi, Elmich để chọn cho mình và người thân sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Hướng dẫn chọn bình lưỡng tính theo dung tích

Chọn bình lưỡng tính giữ nhiệt nóng lạnh dung tích bao nhiêu để phù hợp khi đi học, đi làm, chơi thể thao? Xem ngay gợi ý để chọn bình lưỡng tính theo dung tích trong bài viết sau đây của META.vn nhé!

Bình lưỡng tính là gì?

Bình lưỡng tính là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp mọi người luôn có sẵn các loại nước uống, cà phê, trà... yêu thích với độ mát và ấm lý tưởng để sử dụng ngay cả khi đi học, đi làm, đi du lịch, dã ngoại... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bình giữ nhiệt nóng lạnh này trong bài viết sau của META.vn nhé!

Top bình ủ cháo tốt nhất cho bé nên mua

Bằng phương pháp ủ nhiệt hiện đại, những chiếc bình ủ cháo sẽ giúp bạn có được những món cháo thơm ngon bổ dưỡng cho bé. Hãy cùng META.vn tham khảo danh sách một số bình ủ tốt nhất hiện nay nhé.

Cách nhận biết chất liệu vỏ lò nướng qua mã sản phẩm

Lò nướng là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gian bếp gia đình, được tích hợp sẵn nhiều chức năng như rã đông, nấu nướng nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Nhiều người băn khoăn khi mua lò nướng bởi hiện nay có khả nhiều mẫu mã và kiểu dáng trên thị trường. Một trong số những câu hỏi mà META nhận được nhiều nhất đó là cách nhận biết chất liệu vỏ lò nướng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết được các chất liệu vỏ lò nướng dựa trên mã sản phẩm. 

Mách bạn mẹo chọn chảo cho đầu bếp chuyên nghiệp

 Chảo là 1 dụng cụ không thể thiếu trong mỗi căn bếp và đặc biệt đối với đầu bếp chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây tư vấn cho các đầu bếp chuyên nghiệp cách chọn chảo để phù hợp và nấu ra những món ăn ngon nhất nhé!

5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu đáng mua nhất

Với những gia đình hay văn phòng như cầu sử dụng cà phê bột sẽ ít hơn vì vậy nên chọn mua máy xay cà phê mini là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian đặt máy. Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu dưới đây sẽ giúp bạn xay được tất cả các loại hạt khô dễ dàng.   

5+ Mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất

Thang ghế thắp hương thường được dùng khi thắp hương, lau dọn và bày ban thờ vừa gọn nhẹ, bền đẹp, lại dễ gấp gọn so với thang ghế gỗ. Mời bạn tham khảo 5+ mẫu ghế thắp hương inox chất lượng được ưa chuộng nhất năm nay đang bán tại META.vn nhé!