Chủ đề 'Indonesia'

Lịch thi đấu bóng đá của đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2021 | Cập nhật thường xuyên

Giải vô địch bóng đá AFF Cup là giải đấu giữa các đội tuyển bóng đá đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Giải đấu được chờ đợi nhất trong khu vực với những trận cầu đỉnh cao vì thế mà đã thu hút được sự theo dõi của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Cùng tham khảo lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2021 trong bài viết dưới đây nhé!

Top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới

Một kỳ nghỉ ở bãi biển có phong cảnh đẹp là một trong những cách hoàn hảo để xua tan đi những bộn bề của cuộc sống hiện tại. Nếu bạn đang không chắc chắn nên lựa chọn bãi biển nào để đi nghỉ mát gia đình thì hãy tham khảo top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới của META.vn sau đây nhé!

Bếp gas Modena của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Modena là một trong những thương hiệu bếp gas nổi tiếng về chất lượng sản phẩm trên thị trường hiện nay. Vậy bếp gas Modena của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về thương hiệu này trong bài viết dưới đây nhé! 

Loa phóng thanh là gì? Tìm hiểu cấu tạo loa phóng thanh

Loa phóng thanh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Mua loa phát thanh ở đâu và giá cả như thế nào? Đây là những băn khoăn mà rất nhiều người khi tìm mua loa phóng thanh gặp phải. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để giải đáp những câu hỏi trên. 

Top 5 máy bơm nước đẩy cao bán chạy nhất

Với những ai không có kinh nghiệm để tìm mua được một chiếc máy bơm nước cho nhà cao tầng quả thật quá khó. Vậy hãy để META gợi ý cho bạn Top 5 máy bơm nước đẩy cao bán chạy nhất Quý 4 năm 2018 để bạn tham khảo nhé.   

Top 4 máy bơm nước tăng áp Panasonic đáng mua nhất hiện nay

Máy bơm nước tăng áp là thiết bị lý tưởng để sử dụng cho những gia đình sống ở khu vực có nguồn nước yếu. Với 4 chiếc máy bơm nước tăng áp dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất.