Chủ đề 'inch'

Súng mở ốc bằng hơi 2 búa loại nào tốt?

Súng mở ốc bằng hơi 2 búa loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất người dùng đặt ra khi có định mua súng mở ốc bằng hơi 2 búa. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Báo giá súng bắn ốc bằng hơi chính hãng, tốt nhất

Súng bắn ốc bằng hơi (máy siết bu lông khí nén) là một trong những dụng cụ không thể thiếu tại các tiệm sửa chữa xe máy, ô tô và các ngành công nghiệp khác. Vậy giá súng bắn ốc bằng hơi bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi đến bạn báo giá súng bắn ốc bằng hơi chính hãng, tốt nhất!

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021

Màn hình thông minh ra đời giúp các sinh hoạt trong gia đình được đơn giản hóa, nhanh chóng và an toàn hơn. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua một sản phẩm như vậy, dưới đây là danh sách top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021 để bạn tham khảo!

Những câu hỏi liên quan tới bóng tennis

Có bao nhiêu loại bóng tennis, tại sao chúng lại có màu vàng xanh và lại được đánh số, loại bóng nào thì thích hợp với mặt sân nào... Tất cả những bí mật về bóng tennis sẽ được giải đáp dưới đây.

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

Hướng dẫn chọn vợt tennis theo tuổi

Chơi tennis là cách vận động toàn thân và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn cả chạy bộ, tập thể dục nhịp điệu và đạp xe. Theo nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới, nếu tập luyện đủ và đúng cách, bộ môn tennis sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư, mua ngay!

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh thời thượng chất lượng. Cùng tham khảo 9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư. Mua ngay để không bỏ lỡ sản phẩm hàng hiệu với giá cực kì ưu đãi trong chương trình này nhé!

OPPO F19 ra mắt: Snapdragon 662, 3 camera sau 48MP, pin 5000mAh, sạc nhanh 33W

Sau khi ra mắt F19 Pro và F19 Pro+ vào tháng trước, OPPO vừa giới thiệu một mẫu smartphone mới trong cùng series, có tên gọi là F19. Chiếc điện thoại vẫn sử dụng thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie, cụm camera sau hình chữ nhật và cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình.

Máy chiếu Samsung thương hiệu của nước nào? Có tốt hay không?

Trên thị trường máy chiếu hiện nay, thương hiệu Samsung đang là cái tên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Vậy máy chiếu Samsung là thương hiệu nước nào? Có những công nghệ gì nổi bật? Cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé.

Tổng quan các dòng tivi Samsung QLED 2021

Tiếp nối sự thành công của thế hệ QLED 2020, Samsung đã tung ra dòng sản phẩm tivi thế hệ mới trong năm 2021, với nhiều sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về các dòng tivi QLED này qua bài viết dưới đây.