Chủ đề 'hôn nhân'

Top 9 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức

Phim Hàn Quốc ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường phim với nhiều thể loại phim đa dạng, đặc biệt là phim ngoại tình hấp dẫn nhiều khán giả. Cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức nhé!

Top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc để FA “hít drama” thoải mái

Ngoại tình là vấn nóng hổi và được quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như trong phim ảnh đối với những ai thích hóng "drama". Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bạn danh sách những phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề ngoại tình không thể bỏ lỡ.

Cuộc sống bình yên và những câu nói hay về điều đó

Cuộc sống bộn bề đầy lo toan khiến con người ta luôn khao khát nơi chốn bình yên để trở về. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thế nào là cuộc sống bình yên thực sự và những câu nói hay về điều đó nhé!

Status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước

Hôn nhân là bước chuyển mới trong tình yêu của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đọc qua một số status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước chứa đựng nhiều cảm xúc và là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.

Top 10 bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Hàn Quốc là một trong những quốc gia khai thác tốt về đề tài gia đình chân thật và để lại ấn tượng khó quên trong lòng người xem khắp châu Á. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về gia đình Hàn Quốc hay nhất không thể bỏ lỡ nhé!

Top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất

Những bộ phim với mô típ cưới trước yêu sau tưởng chừng trở thành lối mòn nhàm chán nhưng vẫn đầy sức hút với nhà sản xuất và khán giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất dưới đây nhé!

Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy vào dịp này ngần ngại gì mà không trao cho họ những lời chúc chân thành. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa nhất.

Top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất

Những bộ phim thuộc thể loại tình yêu từ hôn nhân giả là đề tài  tuy không còn quá mới mẻ nhưng lại luôn có tính hấp dẫn cao nên vẫn được nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn và khán giả yêu thích. Hãy cùng khám phá top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất qua bài viết này nhé!

Stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, hài hước, bá đạo

Đám cưới là một trong những dịp trọng đại, đáng nhớ nhất của mỗi người chúng ta, ngày mà hai người cùng hướng về một tình yêu đích thực về chung một nhà. Chính vì vậy, bạn hãy dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến họ để góp phần làm cho ngày vui đó trở nên trọn vẹn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50+ stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, độc đáo nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019

Nền điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đánh giá cao tại châu Á nói riêng và trên trường Quốc Tế nói chung. Với khán giả Việt Nam, việc xem những bộ phim Hàn Quốc dường như đã trở thành một thói quen bình thường hằng ngày bởi phim Hàn Quốc thường có nội dung đặc sắc, dàn diễn viên đẹp với diễn xuất vô cùng tự nhiên, gây nên nhiều cảm xúc cho người xem. Vậy đâu là những bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019 mà chúng ta nên xem? 

Top 8 bộ phim về hợp đồng hôn nhân hay nhất màn ảnh châu Á

Những bộ phim xoay quanh câu chuyện hợp đồng hôn nhân luôn mang lại tình huống thú vị, hài hước nhưng chứa đựng tính nhân văn sâu sắc. Cùng điểm lại sự phát triển của những bộ phim hay nhất trong vòng gần hai thập kỉ qua về đề tài này bên dưới nhé!