Chủ đề 'hôn nhân'

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Tát Không Không

Nhắc đến truyện ngôn tình cho giới trẻ, người ta không thể không nhắc tới Tát Không Không với lối viết hài hước, dí dỏm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Tát Không Không tuyệt đối không thể bỏ qua

40+ lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, ý nghĩa, hạnh phúc đối với mọi đối tượng

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp quan trọng đối với các cặp vợ chồng. Những lời chúc kỷ niệm cũng là món quà đặt biệt mà chúng ta trao gửi yêu thương đến những người thân xung quanh. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, hạnh phúc đối với mọi đối tượng nhé!

Những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới hay, ý nghĩa nhất

Ngày kỷ niệm cưới là một ngày trọng đại của các cặp vợ chồng bởi nó chính là cột mốc thời gian đánh dấu sự bắt đầu của cuộc sống hôn nhân. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay, ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ

Lee Sang Woo xuất thân không phải là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp. Nhưng với gương mặt sáng cùng nụ cười hút hồn anh đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hay nhất của Lee Sang Woo không nên bỏ lỡ nhé!

Stt hay về đám cưới, những câu nói hay về kết hôn

Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt đám cưới, những câu nói hay về đám cưới và stt cảm ơn đám cưới? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số stt đám cưới, cap hay về đám cưới, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng nhất

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho những buổi lễ Giáng Sinh ở các giáo xứ. Nếu bạn đang cần tìm những lời dẫn chương trình Giáng Sinh cho đêm Noel sắp tới, hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Stt thất vọng về đàn ông, những câu nói châm biếm đàn ông tồi

Trong mỗi cuộc tình, sự phản bội, sự lăng nhăng của người đàn ông là nỗi sợ nhất đối với người con gái. Hy vọng những stt thất vọng về đàn ông, những câu nói châm biếm đàn ông tồi sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa đi phần nào nỗi lòng của mình. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

List truyện ngôn tình cưới trước yêu sau full hay, đáng đọc nhất

Truyện ngôn tình cưới trước yêu sau luôn là một thể loại truyện vô cùng hấp dẫn và thu hút độc giả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua list truyện ngôn tình cưới trước yêu sau, gương vỡ lại lành full hay, đáng đọc nhất để có được những giây phút thư giãn tuyệt vời bạn nhé.

Top 10 phim cưới trước yêu sau hay, lãng mạn nhất

Giữa vô vàn những câu chuyện tình yêu ngọt ngào đi từng bước để tiến tới hôn nhân thì các phim cưới trước yêu sau, các câu chuyện tình đi từ hôn nhân rồi mới đến yêu luôn có sức hút mới lạ và trở thành đặc sản đối với khán giả yêu phim ảnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top 10 phim cưới trước yêu sau hay, lãng mạn nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lục sát là gì? Cách hóa giải lục sát trong hôn nhân của 2 vợ chồng

Theo quan niệm phong thủy, khi lựa chọn tuổi vợ chồng, người ta sẽ kiêng chọn cung lục sát. Vậy thực chất cung lục sát là gì? Bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn biết được cách hóa giải lục sát trong hôn nhân của 2 vợ chồng. Mời bạn cùng tham khảo nhé.