Chủ đề 'Hoàng Thuỳ Linh'

Nghệ sĩ hư, một phần do khán giả?

Nghệ sĩ là thần tượng hay nạn nhân của cư dân mạng, khoảng cách mong manh như sợi chỉ. Nhiễu nhương của showbiz, phải chăng do chính cư dân mạng chung tay?

Hoàng Thùy Linh xin lỗi hời hợt và vu vơ

Đó là nhận định của chuyên gia truyền thông Nguyễn Phong Việt về lời xin lỗi của Hoàng Thùy Linh sau ồn ào “dạy dỗ” phóng viên ở họp báo. “Rõ ràng Hoàng Thùy Linh lại không đi đúng trọng tâm. Cô ấy xin lỗi một cách hời hợt, vu vơ”, ông Phong Việt nhấn mạnh.

Nhìn từ khủng hoảng của Hoàng Thùy Linh

Đôi khi sự nhanh nhạy, kịp thời ê-kíp quản lý có thể phần nào làm giãn bầu không khí căng thẳng, giúp nghệ sĩ giảm thiệt hại đáng kể. Với trường hợp của Hoàng Thùy Linh, cô và ê-kíp đều giữ im lặng, trong khi dư luận đang “dậy sóng” yêu cầu ca sĩ phải lên tiếng chịu trách nhiệm vì bị cho là “dạy đời”, dùng lời lẽ bề trên.

Ai đứng sau Hoàng Thùy Linh?

Hoàng Thùy Linh là ca sĩ có chuyên môn hạn chế. Cô có giọng hát kém và không thể tự sáng tác. Dù vậy, những toan tính hiệu quả của ê-kíp phía sau giúp Hoàng Thùy Linh lên như “diều gặp gió”.

Hoàng Thùy Linh nên xin lỗi

Những phát ngôn "trịch thượng", "dạy đời" của Hoàng Thùy Linh trong họp báo giới thiệu live concert đầu tiên trong sự nghiệp nhận về nhiều lời chỉ trích. Chuyên gia truyền thông cảnh báo: “Khán giả bây giờ thông thái lắm, mọi sự trịch thượng hay ngạo mạn đều sẽ phải trả giá”.

Láo nháo showbiz Việt

Nếu nói showbiz láo nháo thì "vơ đũa cả nắm" khi vẫn có những nghệ sĩ tuyệt vời, về cả trình độ lẫn nhân cách sống. Nhưng chuyện "Con sâu làm rầu nồi canh" thì rõ là sự thật.

Từ vụ Hoàng Thùy Linh, hãy xem lại màn hỏi đáp căng thẳng của Bi Rain và phóng viên Việt Nam

Hoàng Thùy Linh đang nhận chê trách vì cách hành xử thái quá, suy diễn. Vốn dày công xây đắp hình ảnh đẹp, hành động trong họp báo mới đây của ca sĩ không khác nào tự bắn vào chân mình. Trước giọng ca “See tình”, nhiều ca sĩ cũng đối mặt với tình huống tương tự, nhưng ít ai bị chỉ trích trịch thượng, dạy đời như cô.

Hoàng Thùy Linh ngạo mạn hay cú trượt chân về văn hóa ứng xử?

Kể từ “Để Mị nói cho mà nghe”, Hoàng Thùy Linh liên tục thăng hạng trong đánh giá của đồng nghiệp và khán giả. Cô Mị thời hiện đại đã đẩy bóng tối lại phía sau và bước về phía ánh sáng rực rỡ. Bao nhiêu lời khen dành cho cô: Xinh đẹp, thông minh, bản lĩnh, tâm huyết với nghề… Thế mà chỉ cần một câu trả lời trong họp báo giới thiệu live concert đầu tiên trong sự nghiệp cầm ca, cô đã khiến nhiều “thượng đế” bị “sốc”, tụt cảm xúc trầm trọng.

Cuộc họp báo thất bại của Hoàng Thùy Linh

Ở họp báo live show đầu tiên trong sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh không trả lời thẳng những câu hỏi hết sức bình thường. Hơn nữa cô lại mời phóng viên lên đứng trước cử tọa và có những trao đổi khó hiểu về chuyện tuổi tác và "những gì trỗi dậy trong não khi đi ngủ".