Chủ đề 'hoa hồng'

Văn khấn Thần Tài ngày khai trương cửa hàng & mâm cúng

Theo phong tục tâm linh của người Việt thì việc cúng khai trương là một lễ quan trọng và ý nghĩa không thể bỏ qua trước khi chúng ta bắt đầu mở một công việc kinh doanh làm ăn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo văn khấn Thần Tài ngày khai trương cửa hàng, văn khấn Thần Tài khai xuân và mâm cúng Thần Tài ngày khai trương các bạn nhé!

20+ Bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời

Thơ Nguyễn Bính luôn thể hiện tình cảm xúc động dạt dào, sâu lắng thấm đượm tình thương về tình yêu, về thiên nhiên, về cuộc đời một cách mộc mạc và chân phương. Đó chính là nét quyến rũ của thơ Nguyễn Bính khiến bất cứ độc giả nào cũng có thể xiêu lòng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi thưởng thức 20+ bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời các bạn nhé!

10 Cây trồng ban công chịu nắng tốt, cây leo ban công đẹp dễ chăm

Lựa chọn cây trồng ban công chịu nắng thế nào để tiện cho việc chăm sóc, dễ sinh trưởng và tạo nên một không gian thoáng đãng là thắc mắc của không ít người. Để giúp bạn giải đáp được nỗi trăn trở này, xin mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình 10 cái tên cây hoa trồng ban công chịu nắng nhé!  

Nghị lực là gì? Câu nói tạo nghị lực, stt hay về ý chí nghị lực sống

“Chạm tay” vào thành công là quá trình cố gắng với vô số thử thách mà bản thân mỗi người trong cuộc sống đôi lúc đã tưởng chừng như gục ngã. Và để có thể mạnh mẽ vượt qua những khoảng thời gian được gọi là bế tắc, con người ta buộc phải có ý chí, nghị lực sống tiềm tàng. Vậy nghị lực là gì? Vì sao nó lại lại có ảnh hưởng tới chúng ta đến như vậy?    

Thất bại là gì? Stt và những câu nói hay về thất bại

Thất bại là gì? Đây chính là điều mà chẳng ai mong muốn trong cuộc sống cả, nó sẽ làm cho chúng ta xuất hiện những cảm xúc tiêu cực. Nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực của sự “thất bại”, đó là sau tất cả chúng ta sẽ dần mạnh mẽ hơn, và có những bài học riêng cho bản thân mình.    

Loài hoa đại diện cho tình yêu

Vào những dịp đặc biệt của tình yêu thì hoa luôn là món quà ý nghĩa nhất để dành tặng cho người thương của mình, đây là cách hữu hiệu để bày tỏ tình cảm với họ, hoặc nhắc nhở rằng bạn yêu người đó nhiều đến thế nào. Vậy chọn hoa tượng trưng cho tình yêu ra sao? Đây là điều mà các bạn trai rất thắc mắc, xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có thể chọn ra loài hoa phù hợp nhất với phong cách người ấy nha!