Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rời khỏi Miss Universe Vietnam 2023

Trong quá trình diễn ra các hoạt động của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, Lý Kim Thảo đã bị chấn thương do tai nạn giao thông.

Vào tối 21/9, Lý Kim Thảo đã đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân khiến netizen chú ý. Người đẹp sinh năm 1996 tiết lộ lý do xin rút lui khỏi cuộc thi nhan sắc Miss Universe Vietnam 2023 dù được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh của năm nay. Cô cho biết bản thân bị tai nạn giao thông, ảnh hưởng tới sức khoẻ và nhan sắc nên không thể tham gia cuộc thi.

"Hơn tháng trước trong quá trình diễn ra các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, Thảo gặp một vài vấn đề cá nhân liên quan tới sức khoẻ. Cụ thể là bị người tham gia giao thông say xỉn vượt đèn đỏ va quệt gây chấn thương phần cánh tay trái, cằm và đầu gối", Lý Kim Thảo chia sẻ. Người đẹp cho biết vì luôn muốn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu xinh đẹp nên đã xin phép BTC rút hồ sơ và không tham dự.

Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rời khỏi Miss Universe Vietnam 2023-1Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông dẫn tới chấn thương các vùng như cánh tay trái, cằm và đầu gối

Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rời khỏi Miss Universe Vietnam 2023-2
Người đẹp 9x đã xin rút hồ sơ khỏi cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023

Lý Kim Thảo từng giành danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018 . Vào tháng 5/2022, người đẹp đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu . Người đẹp từng gây bất ngờ khi đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2023 . Cô cho biết cô quyết tâm chinh phục vương miện để có cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Lý Kim Thảo từng bày tỏ sự quyết tâm khi tham gia cuộc thi năm nay: "Có thể nói đây là một quyết định lớn nhất của Thảo khi đăng ký tham gia Miss Universe Vietnam 2023 . Thảo đã luyện tập rất nhiều về các kỹ năng, chuẩn bị sẵn sàng và chỉn chu về mọi thứ khi đến với đường đua này. Hy vọng với hành trình này, các anh chị bạn bè hãy cùng dõi theo những bước chân và ủng hộ Thảo".

Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rời khỏi Miss Universe Vietnam 2023-3Lý Kim Thảo từng giành danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018

Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rời khỏi Miss Universe Vietnam 2023-4Vào tháng 5/2022, người đẹp đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu

Bạn đang xem: Hoa hậu Lý Kim Thảo bị tai nạn giao thông, phải rời khỏi Miss Universe Vietnam 2023

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết