Chủ đề 'hỗ trợ'

8 lý do nên mua máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW là một trong những chiếc máy rửa chén được chọn mua và yêu thích nhất hiện nay. Vậy, vì sao chiếc máy rửa chén này hot đến vậy, hãy cùng khám phá máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW có tốt không nhé!

12 lợi ích tuyệt vời của máy thổi hơi nóng trong cuộc sống

Máy thổi hơi nóng được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, hộ gia đình với chức năng chính là tạo hình, kết dính vật liệu, tháo mối hàn, loại bỏ mảng bám và lột sơn. Để tìm hiểu về lợi ích máy thổi hơi nóng, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Hàng loạt trẻ thừa cân béo phì sốc sốt xuất huyết nặng

Chỉ trong hai tuần, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) đã cứu sống 5 trường hợp trẻ dư cân bị sốc sốt xuất huyết nặng, gặp các biến chứng nguy hiểm như suy hô hấp, rối loạn đông máu, xuất huyết tiêu hóa, tổn thương gan, suy đa cơ quan.

So sánh sự khác biệt giữa cáp DVI và HDMI bạn cần biết

Có khá nhiều loại cáp hỗ trợ để kết nối các nguồn cấp hình ảnh với các thiết bị trình chiếu, trong đó cáp DVI và cáp HDMI là hai loại thường gặp nhất. Hãy cùng tìm hiểu cũng như so sánh xem liệu chúng có gì khác biệt qua bài viết sau đây.

Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!