HieuThuHai và Mono đọ sức nóng ở FWD Music Fest 2023

Sự xuất hiện của HieuThuHai và Mono hứa hẹn tạo nên những khoảnh khắc “cực cháy” đến khán giả TP.HCM.

FWD Music Fest 2023 trở lại vào ngày 9/9 tại Nhà Thi đấu TDTT Phú Thọ, TP.HCM với sự xuất hiện của 10 nghệ sĩ đình đám cùng nhiều đổi mới, sáng tạo trong khâu tổ chức.

HieuThuHai và Mono đọ sức nóng ở FWD Music Fest 2023-1

 HIEUTHUHAI và MONO đọ sức nóng tại FWD Music Fest 2023

FWD Music Fest là sự kiện âm nhạc quy mô lớn do Bảo hiểm FWD tổ chức thường niên nhằm truyền tải những thông điệp tích cực đến với khách hàng và cộng đồng. Năm nay, sự kiện càng trở nên đặc biệt hơn khi đánh dấu cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD - 10 năm mang đến sự bảo vệ và truyền cảm hứng “sống đầy” tích cực đến 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường trên khắp châu Á.

Độ “nóng” của dàn nghệ sĩ biểu diễn

Điều khiến cư dân mạng hết mực hào hứng khi nhắc đến FWD Music Fest 2023 chính là dàn nghệ sĩ sẽ góp mặt trình diễn. 

HieuThuHai và Mono đọ sức nóng ở FWD Music Fest 2023-2

 Danh sách nghệ sĩ khách mời khiến công chúng hào hứng

FWD Music Fest có sự góp mặt của HieuThuHai và Mono, những nghệ sĩ trẻ thành công đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Ngoài việc chinh phục các BXH bằng loạt sản phẩm chất lượng, 2 anh chàng GenZ còn dần khẳng định bản thân là những nghệ sĩ đa tài khi thành công ở nhiều lĩnh vực khác như truyền hình thực tế và thời trang.

Bên cạnh đó, những nghệ sĩ được mong đợi nhất phải kể đến Hoàng Thùy Linh, đang “khuấy đảo” với bản hit See Tình. Hay Trung Quân Idol với giọng ca nội lực, hứa hẹn đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng và sâu lắng nhất.

Một cái tên đáng chú ý khác trong dàn lineup năm nay chính là Jack-J97. Dù không tham gia biểu diễn nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện, Jack-J97 đều luôn tạo “cơn sốt” với những bản phối mới và sự ủng hộ nồng nhiệt đến từ fandom hùng hậu.

Anh Tú, Phương Ly là 2 gương mặt bảo chứng cho câu nói “tài sắc vẹn toàn”. Sự xuất hiện của chàng trai Thái Bình cùng những phần trình diễn “dốc hết cả ruột gan” và cô "vợ quốc dân" - chủ nhân của “Thichthich” hứa hẹn mang lại những giây phút thật “chill” cùng âm nhạc cho cả fanboy và fangirl.

Ngoài ra, FWD Music Fest 2023 còn chiêu mộ được DJ Albee, VJ Trần Anh Huy cho phần biểu diễn EDM cực bùng nỗ và MC Thiên Vũ cho việc dẫn dắt toàn bộ chương trình.

Sự trở lại của “bữa tiệc âm nhạc” hoành tráng

Điểm mới lạ của sự kiện năm nay không thể không kể đến thiết kế sân khấu 360 độ lần đầu xuất hiện tại sự kiện âm nhạc của FWD. Khán giả sẽ có cơ hội ngắm nhìn thần tượng ở cự li gần, tăng thêm trải nghiệm thú vị cho người xem. 

HieuThuHai và Mono đọ sức nóng ở FWD Music Fest 2023-3

 FWD Music Fest 2023 hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút bùng cháy cùng thần tượng

Lần đầu tiên “trình làng” tại TP.HCM vào năm 2018, sau đó FWD Music Fest được tổ chức lần lượt tại nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Cần Thơ, để lại những dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng âm nhạc, quy mô sự kiện và sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức.

Sự trở lại của FWD Music Fest tại TP.HCM năm nay với dàn lineup khủng đang hình thành nên “cơn sốt” bàn luận trên mạng xã hội. Cũng như mọi năm, sự kiện FWD Music Fest 2023 hoàn toàn không bán vé. 

Theo dõi fanpage FWD Vietnam để biết thêm thông tin cũng như các cơ hội nhận vé xem chương trình.

Bảo Châu

Theo VietNamNet

Bạn đang xem: HieuThuHai và Mono đọ sức nóng ở FWD Music Fest 2023

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết