Chủ đề 'hành lý'

Vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Vali Sakos là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay về uy tín và chất lượng. Vậy vali Sakos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé!

Top vali kéo mini hot nhất để du lịch trong năm nay

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch xa nhà trong một vài ngày và hành lý cũng không quá nhiều thì việc sở hữu một chiếc vali kéo mini chính là sự lựa chọn đúng đắn. Vali kéo mini là người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi, giúp bạn dễ dàng di chuyển và đảm bảo đồ đạc được gọn gàng nhất. Dưới đây là top vali mini thời trang được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong thời gian vừa qua, hứa hẹn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho mỗi chuyến đi. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá balo du lịch phượt bụi Bestway 68028 45 lít

Balo du lịch phượt bụi chính là người bạn đồng hàng không thể thiếu trong những chuyến du lịch bụi, dã ngoại, leo núi hay thám hiểm. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Bestway 68028 45 lít - chiếc balo du lịch bụi siêu "hot” và đang được ưa chuộng trên thị trường.

Địa chỉ mua balo du lịch chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

Balo du lịch  có phần quai rất chắc chắn nên bạn có thể xách tay hoặc đeo lên vai tùy ý khi đi du lịch, đi phượt hay leo núi, thám hiểm hang động,... trên những đoạn đường gập ghềnh khó đi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua balo du lịch giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Hè về rồi, xách balo lên và đi du lịch ngay thôi các bạn ơi!

Bạn có đang mệt mỏi, áp lực với công việc và những mối quan hệ hiện tại? Bạn có đang khao khát được thỏa sức “bay nhảy” ở những vùng đất mới - nơi mọi muộn phiền của cuộc sống không còn làm phiền tới bạn? vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy xách balo lên và đi du lịch ngay thôi!

Vali Trip có tốt không? Có nên mua không?

Vali Trip chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thị trường vali tại Việt Nam trở nên sôi động. Vậy vali Trip có tốt không? Có thật sự đáng mua hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn theo dõi bài viết này!

Top 5 mẫu vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay

Sự góp mặt của những chiếc vali kéo đẹp, tinh tế sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn. Nó không chỉ là người bạn đồng hành giúp bạn chứa các vât dụng cần thiết, mà còn giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách của riêng mình. Top 5 vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý tưởng cho mỗi chuyến đi. Cùng tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn nào!