Chủ đề 'hành lý'

Bàn là, bàn ủi có được mang lên máy bay không?

Bàn ủi, bàn là có được mang lên máy bay không là điều mà khá nhiều người lần đầu sử dụng loại phương tiện vận chuyển này luôn thắc mắc. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Máy cạo râu, dao cạo râu có được mang lên máy bay không?

Máy cạo râu, dao cạo râu có được mang lên máy bay không là điều mà không chỉ các anh em mà các chị em cũng rất quan tâm. Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch mà băn khoăn về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Bàn chải điện có được mang lên máy bay không?

Bàn chải điện là thiết bị chăm sóc răng miệng hiện nay đang được sử dụng rất rộng rãi, chính vì vậy, có rất nhiều người băn khoăn không biết bàn chải điện có được mang lên máy bay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Có được mang máy sấy tóc, máy uốn tóc, máy duỗi tóc lên máy bay không?

Có được mang máy sấy tóc lên máy bay không là câu hỏi của rất nhiều hành khách lần đầu sử dụng loại phương tiện vận chuyển này. Vậy cụ thể, các loại máy sấy, máy uốn, máy duỗi tóc... có được mang lên máy bay không? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác, phù hợp nhất

Vali là vật dụng không thể thiếu đối với các bạn du học sinh khi du học nước ngoài. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cũng như mẫu mã khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại vali nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác nhé!

Kích thước vali thông dụng: Size 20, 24, 28. Nên mua vali loại nào?

Việc lựa chọn một chiếc vali có kích thước phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp hành trình di chuyển của bạn thuận tiện hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều kích thước vali, nhưng thông dụng nhất là 3 kích thước: Size 20, 24, 28. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các kích thước vali này nhé!

Đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn

Sapa là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi đây. Nếu bạn có dự định đi Sapa thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé!

Đi du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì?

Bạn đang bối rối không biết chuẩn bị những gì cho chuyến đi du lịch Đà Lạt sắp tới? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một danh sách những điều bạn nên chuẩn bị như giấy tờ tuỳ thân, quần áo ấm, đồ vệ sinh cá nhân,... cho chuyến đi sắp tới nhé! 

Cách đặt mua, kiểm tra, check in, đổi vé máy bay Vietjet Air online

Vietjet Air là một trong những hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng nhất Việt Nam, được hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và thường xuyên sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, việc mua vé, kiểm tra vé, check in trực tuyến hay đổi ngày bay tại Vietjet cũng là điều mà rất nhiều người mong muốn tìm hiểu. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đặt mua, kiểm tra, check in và đổi vé máy bay Vietjet Air online thật đơn giản và nhanh chóng để bạn có thể sẵn sàng cho những chuyến đi của mình.

Cách tra, đặt mua (book) vé máy bay giá rẻ online

Vận tải hành khách đường hàng không hiện nay là một hình thức vận tải đã rất quen thuộc và thường được sử dụng nhiều trong cuộc sống để tiết kiệm thời gian di chuyển khi đi xa. Các hãng hàng không cũng thường xuyên tung ra nhiều đợt khuyến mại vé giá rẻ nhằm tăng sức cạnh tranh, độ ảnh hưởng cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển thường xuyên của người dân. Vậy làm sao để bạn có thể mua được những chiếc vé giá rẻ này? Hãy theo dõi ngay kinh nghiệm tra vé máy bay giá rẻ mà META chia sẻ dưới đây bạn nhé! 

Tìm hiểu những loại ổ khóa vali phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay hầu hết các sản phẩm vali kéo được sản xuất đều sẽ được tích hợp thêm khóa vali. Nhưng nhiều người vẫn lo lắng cho hành lý của mình có thể bị trộm cắp, nên chọn thêm giải pháp mua ổ khóa vali. Cùng tìm hiểu những loại ổ khóa đó qua bài viết bên dưới nhé!

Kích thước vali size 22 inch và tất tần tật thông tin cần biết khi mua

Các sản phẩm vali kéo có rất nhiều kích thước khác nhau nhằm phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng và số ngày đi của người dùng. Vậy kích thước vali size 22 inch nên sử dụng trong trường hợp nào và làm thế nào để chọn được sản phẩm thích hợp? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Cách chọn kích thước vali xách tay lên máy bay phù hợp với từng hãng

Khi lên máy bay cần phải chọn vali có kích thước nhỏ, vừa với khoang chứa hành lý ngay phía trên chỗ ngồi. Vì thế, kích thước vali xách tay lên máy bay như thế nào là phù hợp luôn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Để tìm hiểu rõ hơn vấn đề này hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!