Chủ đề 'Hàn Quốc'

Nước mắt của Song Hye Kyo

Kể từ khi Tổng thống Yoon Suk Yeol nhậm chức vào giữa năm 2022, hình ảnh của ông cùng phu nhân Kim Keon Hee luôn nhận được sự chú ý lớn từ phía truyền thông.

Top 3 máy lọc nước Chungho giá dưới 10 triệu mà bạn nên mua

Chungho là thương hiệu lâu đời của Hàn Quốc, sản phẩm máy lọc nước của hãng này được nhiều người ưa chuộng bởi được trang bị công nghệ nổi trội và có giá thành phải chăng. Cùng tham khảo ngay top 3 máy lọc nước Chungho giá dưới 10 triệu ở bài viết này nhé!

Top 9 máy lọc nước Robot cao cấp có giá từ 15 triệu tại

Máy lọc nước Robot là một trong những sản phẩm gia dụng nổi tiếng của Việt Nam với nhiều tính năng hiện đại, cung cấp nguồn nước đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Cùng tìm hiểu Top 9 máy lọc nước Robot cao cấp có giá từ 15 triệu!

Top 10 máy lọc nước âm tủ tốt nhất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

Máy lọc nước âm tủ có kiểu dáng gọn gàng, tiết kiệm không gian lắp đặt cùng khả năng lọc vượt trội, mang đến nguồn nước đầu ra đạt chuẩn, bảo vệ sức khỏe nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy lọc nước âm tủ tốt nhất đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng ở bài viết này nhé!

Máy lọc nước điện giải IonFarms có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy lọc nước điện giải IonFarms gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hệ thống lõi lọc cao cấp, phục vụ tốt cho các nhu cầu ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước điện giải IonFarms có tốt không và có nên mua hay không nhé!

12 lý do nên mua máy lọc nước Kangen cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng giúp hỗ trợ sức khỏe cho gia đình. Máy lọc nước Kangen là một trong những thương hiệu uy tín và đang dần được phổ biến rộng rãi trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên mua máy lọc nước Kangen nhé!

Tết nhẹ gánh máy lọc nước giảm cực mướt đến 49%

Máy lọc nước là sản phẩm gia dụng quen thuộc của các gia đình Việt giúp mang đến nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên. Hãy cùng xem qua bài viết Tết nhẹ gánh máy lọc nước giảm cực mướt đến 49% để mua được sản phẩm tốt giá hời nhé!

Top 10 máy lọc nước nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh có thể cung cấp nguồn nước dồi dào đáp ứng cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của các gia đình, tốt cho sức khỏe nên được tin dùng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy lọc nước nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay nhé!

8 lý do nên mua máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi

Máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi là một trong những dòng máy lọc nước được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, lõi lọc đa dạng và công suất lọc lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Điểm qua 8 lý do nên mua máy lọc nước UF Stiebel Eltron Fountain 7S 1 lõi ở bài viết này nhé!

Bếp nướng điện Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện của nhà Lock&Lock sở hữu thiết kế trang nhã, nhỏ gọn, chất liệu đạt chuẩn và được phủ lớp chống dính an toàn, giúp bạn nướng chín thực phẩm đồng đều, không lo khói nên được tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu bếp nướng điện Lock&Lock có tốt không và có nên mua không nhé!

Máy ép trái cây Hurom có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Hurom sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu suất xay ép tốt hơn. Cùng khám phá máy ép trái cây Hurom có tốt không và có những đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!