Chủ đề 'Google TV'

Tivi Sony 2021 có gì mới so với 2020

Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng cùng những nâng cấp về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm mới của tivi Sony 2021 so với thế hệ tiền nhiệm nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn kết nối bluetooth với Google TV chi tiết

Việc kết nối bluetooth giữa điện thoại với Google TV sẽ giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn, thậm chí hỗ trợ điều khiển tivi nhanh chóng mà không cần dùng remote. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách kết nối thiết bị bluetooth với Google TV ra sao nhé!

Cách chuyển đổi, thêm hoặc xóa tài khoản trên Google TV của Sony

Việc sử dụng tài khoản Google TV sẽ giúp bạn lưu lại lịch sử trình duyệt và hỗ trợ tìm kiếm nhanh các nội dung mà bạn yêu thích hay quan tâm trong suốt thời gian sử dụng. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách chuyển đổi, thêm hoặc xóa tài khoản Google TV trên tivi Sony ra sao nhé!

Cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV

Ngoài việc chia sẻ màn hình thông thường, bạn cũng có thể phát trực tiếp video Youtube từ điện thoại hoặc laptop của bạn lên Google TV nhanh chóng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV.

Hệ điều hành Android TV nâng cấp thành Google TV trong năm 2021

Năm 2021, Google đã ra mắt một nền tảng mới là Google TV thay thế cho hệ điều hành Android TV. Phiên bản này có nhiều thay đổi từ màn hình chính đến khả năng kết nối được cải thiện giữa TV, điện thoại thông minh và các thiết bị trong hệ sinh thái sản phẩm dùng phần mềm Google.