Chủ đề 'góc rộng'

Tư vấn chọn mua ống kính (lens) máy ảnh để chụp ảnh marco đẹp nhất

Chụp ảnh Macro là kiểu chụp cơ bản mà hầu hết những người mới bắt đầu đều biết vì nó khá dễ dàng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một ống kính để phù hợp với chụp ảnh macro thì không dễ dàng. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn mua ống kính sao cho chụp ảnh macro một cách đẹp nhất.

Top 6 camera wifi "thần thánh" với tính năng đặc biệt

Với sự tiện lợi và linh hoạt, camera giám sát không dây ngày càng phổ biến rộng rãi và trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống hiện đại, tiện nghi và tính an toàn được như hiện nay. Hàng loạt những sản phẩm camera giám sát đã lần lượt ra đời với những tính năng ngày càng đổi mới, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, ví dụ như các tính năng: Đàm thoại, xoay 360 độ, full HD, nhiều râu, kết nối 4G… Hãy cùng META tìm hiểu 6 dòng camera wifi "thần thánh" với tính năng đặc biệt dưới đây nhé!

Lens máy ảnh là gì? Tìm hiểu các loại lens máy ảnh phổ biến hiện nay

Lens là ống kính gắn ngoài của máy ảnh, có thể tháo lắp, thay thế tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Sự sáng tạo, khác biệt trong mỗi tác phẩm phụ thuộc rất nhiều vào chủng loại, chất lượng Lens. Vậy có những loại Lens phổ biến nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Nếu bạn muốn bước chân vào con đường học nhiếp ảnh chuyên nghiệp, bạn cần tìm hiểu về các loại ống kính máy ảnh. Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây.

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn.