Chủ đề 'giấy chứng nhận'

Giấy nghỉ ốm hưởng BHXH tối đa bao nhiêu ngày? Những lưu ý cho người lao động nghỉ ốm COVID-19

Giấy nghỉ ốm hưởng BHXH giúp cho người lao động có thể cân bằng cuộc sống trong lúc phải khám chữa bệnh dài ngày mà vẫn được hưởng BHXH theo chế độ đang tham gia. Đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19 thì việc tìm hiểu giấy nghỉ ốm hưởng BHXH và thời gian được nghỉ là vô cùng quan trọng, cùng tìm hiểu nhé!

NanoeX giảm dư lượng thuốc trừ sâu, diệt khuẩn 99.99% trên tủ lạnh Panasonic

Trước nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay, Panasonic đã cho ra đời công nghệ NanoeX có khả năng diệt khuẩn và khử mùi, mang đến không gian tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm an toàn và chất lượng. Vậy cụ thể công nghệ này hoạt động và mang đến lợi ích gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Công nghệ Blue Ag+ trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic luôn được nâng cấp, cải tiến không ngừng nhằm mang lại hiệu quả lưu trữ thực phẩm tối ưu. Trong những bước tiến đó không thể không nhắc đến công nghệ Blue Ag+ với khả năng tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!