Chủ đề 'giải trí'

Top 13 phim võ thuật lẻ Thái, Trung Quốc, Mỹ hay, đặc sắc nhất

Phim võ thuật từ lâu vẫn được xem là một "món ăn tinh thần" vô cùng hấp dẫn và thú vị dành cho nhiều lứa tuổi. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp giúp bạn 13 phim võ thuật lẻ Thái, Trung Quốc, Mỹ hay và đặc sắc nhất để bạn có thể tham khảo và có được những phút giây thư giãn nhất vào dịp cuối tuần.

Những cuốn sách kinh điển hay nhất mọi thời đại bạn nên đọc mỗi ngày

Sách được coi là kho tàng kiến thức vô giá của con người. Trải qua hàng trăm năm, đã có rất nhiều cuốn sách kinh điển được ra đời trên thế giới và chúng vẫn được rất nhiều thế hệ độc giả tìm đọc. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những cuốn sách hay nhất mọi thời đại mà bạn nên đọc mỗi ngày. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc ngày 22/12, thơ về ngày 22/12 hay mừng Quân đội Nhân dân Việt Nam

Quân đội nhân dân Việt Nam là quân đội kiểu mới, quân đội của dân, do dân và vì dân . Đây là nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, được Đảng Cộng sản và chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục và rèn luyện. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, META.vn muốn chia sẻ đến bạn hơn 30 bài thơ và lời chúc ngày 22/12 hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Manga là gì? Top truyện tranh manga hay, đáng đọc nhất

Truyện tranh là một khái niệm khá quen thuộc với mỗi người, nhưng manga là gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu xem truyện manga là gì, có những thể loại manga nào và những truyện manga nào hay, đáng đọc nhất nhé!

[FULL] Lời bài hát Chúng ta của hiện tại - Sơn Tùng M-TP, MV, nhạc MP3, beat karaoke chuẩn

Sơn Tùng M-TP đã đánh dấu sự trở lại của mình trong làng nhạc bằng một ca khúc mang âm hưởng Ballad sâu lắng, ngọt ngào trong dịp lễ Giáng Sinh 2020. Với sự kết hợp cùng Hải Tú, gương mặt mới triển vọng của MTP Entertainment, Chúng ta của hiện tại hứa hẹn sẽ là cú "hit" lớn trong dịp lễ hội cuối năm và tạo nên "cơn sốt" tương tự như nhiều ca khúc trước đó của Sơn Tùng. Sau đây, mời bạn hãy cùng META thưởng thức ca khúc đặc biệt này nhé! 

Lời bài hát Đi về nhà - Đen Vâu x JustaTee, MV, nhạc MP3

Tối 18/12/2020, Đen Vâu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc dịp cuối năm với một sản phẩm âm nhạc vô cùng ý nghĩa có tên "Đi về nhà". Ca khúc còn có sự góp mặt của giọng ca cá tính nhưng cũng đầy cảm xúc JustaTee. Theo dõi lời bài hát "Đi về nhà" trong bài viết dưới đây nhé!

Park Shin Hye và 8 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Park Shin Hye là một nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, được nhiều bạn trẻ chú ý và quan tâm. Các vai diễn của cô từ phim điện ảnh hay truyền hình đều nhận được các phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng điểm qua 8 bộ phim hay nhất không thể bỏ qua của Park Shin Hye bên dưới nhé.

Lời bài hát Buồn làm chi em ơi, remix, nhạc MP3, karaoke

Buồn làm chi em ơi là một trong những ca khúc đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của ca sĩ trẻ Hoài Lâm. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết, ca khúc là nỗi lòng của chàng trai khi nhắc về chuyện tình buồn của mình. Ngay từ sau khi ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả, đồng thời có mặt trong top trendding của Youtube. Sau đây, hãy cùng META lắng nghe giai điệu và tìm hiểu lời bài hát Buồn làm chi em ơi bạn nhé!

Lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar

Với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi cùng phần lời khá chân thành mà bài hát Làm người yêu anh nhé baby thường được các chàng trai lựa chọn để bày tỏ tình yêu của mình tới 1 nửa yêu thương. Mặc dù đã được sáng tác khá lâu, thế nhưng bài hát này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi đi tìm hiểu lời bài hát Làm người yêu anh nhé baby, karaoke, MP3, hợp âm chuẩn cho guitar nhé.

Lời bài hát Dạy tôi cách yêu, nhạc MP3, remix, karaoke và link tải

Mặc dù còn khá trẻ và chỉ mới bước chân vào con đường sáng tác, ca hát thế nhưng Tlinh đã có những bước tiến khá kinh ngạc. Cô nàng được đánh giá là rap hay, cuốn hút và có cách gieo vần, chơi chữ khá thông minh. Mới đây, Tlinh đã cho ra mắt bài hát Dạy tôi cách yêu với phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút và đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích, quan tâm của rất nhiều khán giả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Dạy tôi cách yêu, nhạc MP3, remix, karaoke và link tải bạn nhé.

Lời bài hát Mưa ngâu, remix, nhạc MP3

Mưa ngâu là một trong những bài hát do nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác và được thể hiện thành công qua giọng hát của nữ ca sĩ Lệ Quyên. Đây là bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, được rất nhiều khán giả yêu thích. Ngay sau đây, mời bạn hãy cùng META.vn khám phá lời bài hát Mưa ngâu qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Lời bài hát Gác lại âu lo, MV, remix, karaoke và link tải

Da LAB là một trong những nhóm nhạc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay với những sản phẩm âm nhạc như Thanh Xuân, Từ ngày em đến, Một nhà… Mới đây, nhóm nhạc này đã chính thức cho ra mắt MV Gác lại âu lo, một sản phẩm nhóm hợp tác với nữ ca sĩ Miu Lê . Đây là tác phẩm âm nhạc được nhóm sáng tác dựa trên dòng suy nghĩ của những người đang hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu. Ngay sau đây, mời bạn cùng META.vn khám phá lời bài hát Gác lại âu lo qua bài viết dưới đây.

Lời bài hát Níu Duyên, MV và nhạc MP3, remix

Níu Duyên là một ca khúc mới mà Lê Bảo Bình vừa cho ra mắt vào ngày 8/12/2020 và đã nhanh chóng leo lên #1 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước cũng như top trending trên YouTube. Đây hứa hẹn sẽ là một bản "hit" được nhiều người nghe nhạc yêu thích trong thời gian tới. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và lời bài hát Níu Duyên nhé! 

Lời bài hát Tình yêu khủng long, MV, remix, karaoke và link tải

Tình yêu khủng long là một trong những bài hát đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Đây là ca khúc có lượt streaming mỗi ngày khá cao, chỉ sau vài giờ ra mắt, Tình yêu khủng long đã trở thành top 1 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên nhaccuatui. Ngay sau đây, mời bạn đồng hành cùng META.vn khám phá lời bài hát Tình yêu khủng long nhé!

DJ là gì? Những bản nhạc DJ MP3 cực hay, mạnh, sôi động

Nhắc đến DJ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những quán bar, club với âm nhạc sôi động, ồn ào. Nhưng thực chất DJ là gì? Nhạc DJ là gì? Nghề DJ là gì? Những khái niệm này không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về nghề DJ cũng như những bản nhạc DJ sôi động nhé! 

Lời bài hát Nàng thơ, remix, nhạc MP3, karaoke

Sau hơn một năm vắng bóng thì mới đây Á quân của Giọng hát Việt 2015 Hoàng Dũng đã quay trở lại sự nghiệp âm nhạc của mình bằng việc phát hành ca khúc Nàng thơ. Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng được rất nhiều khán giả yêu thích. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Nàng thơ và một số link tải. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Người ơi người ở đừng về, beat, remix, karaoke

Sau bản nhạc hit đình đám Hơn cả yêu được phát hành đầu năm 2020, vừa qua Đức Phúc đã có màn “comeback” thật sự bùng nổ với ca khúc Người ơi người ở đừng về, nhận được rất nhiều sự yêu thích, mến mộ từ phía khán giả . Ngay sau đây mời bạn hãy cùng META.vn khám phá lời bài hát của Người ơi người ở đừng về và một số link nhạc qua bài viết dưới đây nhé!

Hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp

Nếu bạn là người yêu thích anime, manga Nhật Bản và đang muốn tìm kiếm những hình ảnh đẹp, đặc sắc về chủ đề này để cài làm hình nền máy tính, điện thoại thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một bộ sưu tập hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp với chất lượng sắc nét, nội dung đa dạng, màu sắc bắt mắt. 

Lời bài hát Cô gái vàng, beat, MP3, karaoke

Sau thành công của ca khúc Anh thanh niên thì mới đây HuyR đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” khi cho ra mắt ca khúc Cô gái vàng. Đây là một sản phẩm âm nhạc cực kỳ thành công, được nhiều khán giả đón nhận của nam ca sĩ kết hợp với Tùng Viu và Quang Đăng . Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Cô gái vàng beat, karaoke và link tải.

Top 3 tivi Sony 4K 43 inch tốt nhất, có trả góp

Tivi Sony vốn từ lâu đã rất được nhiều người dùng yêu thích bởi chất lượng hình ảnh rất ổn định, màu sắc sống động, chân thực. Vậy tivi Sony 4K 43 inch nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng META tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé! 

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học (có đáp án)

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, tiểu học sẽ có tác dụng kích thích trí tưởng tượng, làm tăng tính sáng tạo và rèn luyện trí thông minh cho bé rất tốt. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp những câu đố vui cho trẻ mầm non, tiểu học hay và ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

Những câu thơ, câu nói hay về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Nếu bạn đang tìm cho mình những câu nói hay về mùa đông thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu thơ, câu nói hay về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Xuân yêu thương, remix, karaoke, nhạc MP3

"Xuân đã đến bên em. Dáng xuân tuyệt vời". Cứ mỗi khi những câu hát trong bài hát Xuân yêu thương vang lên là chúng ta lại thấy rộn ràng trong lòng. Một mùa xuân nữa lại đang gõ cửa rồi. Hãy cùng META tìm hiểu nhạc và lời bài hát Xuân yêu thương qua bài viết này bạn nhé!