Chủ đề 'giải độc'

Nước điện giải ion kiềm có hỗ trợ giải độc rượu bia không?

Nhiều người truyền tai nhau rằng, nước tạo ra từ máy điện giải ion kiềm có khả năng hỗ trợ giải độc rượu bia rất tốt. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào, liệu nước điện giải ion kiềm có hỗ trợ giải độc rượu bia hay không? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm

Sự ra đời của máy lọc nước ion kiềm đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong quá trình nghiên cứu loại nước ion kiềm mang lại sức khỏe tốt cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn gốc ra đời của máy lọc nước ion kiềm trong bài viết dưới đây nhé!

Bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì?

Bí đao là một loại thực phẩm vô cùng  quen thuộc thường được dùng để nấu trong nhiều món ăn ngon. Vậy bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của bí đao và nước bí đao các bạn nhé!

Những loại nước ép thải độc - giảm mỡ ngày Tết

Những thức uống thanh mát từ các loại trái cây sẽ giúp cơ thể luôn cảm thấy khoan khoái, khoẻ mạnh và giữ được thần sắc tươi tắn, cho ngày xuân thêm trọn vẹn. Vì thế hãy học ngay cách làm những loại nước uống này, đặc biệt cho ngày Tết nhé!

Phương pháp giải độc gan hiệu quả cho phái mạnh dịp Tết

 Tết là dịp cho các buổi tiệc tùng kèm theo bia rượu. Khi uống vào, rượu bia sẽ được chuyển hóa khoảng 90% tại gan. Bia, rượu, dù là rượu vang, rượu trắng hay rượu thuốc… đều có chứa cồn, tức là ancol etylic (etanol), rất độc hại cho cơ thể. Vì vậy, phương pháp hiệu quả để giải độc cho gan hiệu quả như uống nhiều nước, chăm chỉ tập thể dục thể thao... giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn.