Chủ đề 'giá vé'

Giá vé máy bay đang rẻ nhất trong 6 năm

Ông Đặng Ngọc Hòa - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietnam Airlines - cho biết, hiện hàng không còn đối mặt rất nhiều khó khăn, do lượng khách quốc tế phục hồi thấp hơn kỳ vọng. Trong khi chi phí tăng cao, nhưng giá vé máy bay hè năm nay lại rẻ nhất 6 năm trở lại đây.

Giá vé máy bay hè giảm mạnh

Ngày 2-7, khảo sát trên website các hãng hàng không và các trang mạng bán vé máy bay trực tuyến, phóng viên Người Lao Động ghi nhận giá vé máy bay giảm mạnh so với cao điểm đầu mùa hè.

‘Nóng’ vé máy bay du lịch hè

Với sự phục hồi của du lịch sau 3 năm ảnh hưởng dịch COVID-19, thị trường khách quốc tế tăng trưởng tốt, các hãng hàng không không còn phụ thuộc vào khách nội địa, nên vé máy bay nội địa không còn rẻ trong dịp hè này.

Giá vé máy bay hè bắt đầu tăng nhiệt

Bước vào hè, giá vé máy bay chặng nội địa đến các điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang,... từ trung tuần tháng 6 bắt đầu nóng dần, đặc biệt vào dịp cuối tuần.

Làm sao để săn được vé máy bay 0 đồng?

Sắp vào cao điểm du lịch, nhu cầu đi lại của người dân tăng đột biến, giá vé máy bay cũng vì thế leo thang. Nếu săn được vé máy bay 0 đồng, bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá.

Lý do giá vé máy bay tăng sốc

Đại diện một hãng hàng không cho hay, giá vé máy bay dịp lễ 30/4 - 1/5 và hè năm nay cao hơn các năm trước do nhu cầu đi lại tăng sau khi dịch COVID-19 đã được kiểm soát, dịch vụ du lịch mở cửa trở lại.

Cục Hàng không lên tiếng việc khách phải mua vé máy bay quá đắt

Cục Hàng không Việt Nam cho biết vừa qua có ghi nhận phản ánh việc khách mua vé máy bay nội địa giá cao vượt trần quy định, đặc biệt dịp cao điểm Tết Nguyên đán vừa qua. Cục này cho biết, hành khách có thể phản ánh trực tiếp tới số đường dây nóng để thông tin tới nhà chức trách.

Sát Tết, vé máy bay nhiều chuyến hết sạch

Tỷ lệ đặt chỗ trên các đường bay từ TP.HCM về miền Bắc, miền Trung có xu hướng tăng nhanh, nhiều chặng tỷ lệ đặt chỗ lên đến 90-100% vào sát Tết. Có ngày, vé máy bay được mua hết nhẵn.

Vé máy bay Tết: Chặng cao ngất, chặng rẻ bèo

Càng sát Tết, giá vé máy bay càng căng thẳng, đắt đỏ đặc biệt với các chặng bay ‘hot’ từ TP.HCM đi Hà Nội, Vinh (Nghệ An) hay Thanh Hóa. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại vào TP.HCM, giá vé lại rất rẻ.

Giá vé máy bay Tết 2023 cao ngất ngưởng

Giá vé máy bay Tết 2023 đang tăng vọt cả chiều đi và đến từ TP Hồ Chí Minh, thậm chí có chặng giá vé đang cao gấp 3-5 lần so với ngày thường khiến nhiều người lo lắng, hàng ngày 'săn tìm' mua vé giá rẻ để có thể về quê đón Tết cùng gia đình.