Chủ đề 'gia đình'

Gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe nhân ngày Gia Đình Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe tốt cho gia đình là nền tảng quan trọng cho của một gia đình hạnh phúc. Ngày Gia Đình Việt Nam năm nay, hãy để gợi ý 7 món quà tặng sức khỏe để có thể chăm sóc thật tốt cho những người thân yêu trong gia đình bạn nhé. 

Cuộc sống kín tiếng bên trong biệt thự triệu đô của ca sĩ Cẩm Ly

Là giọng ca ăn khách nhất một thời của dòng nhạc đại chúng, lại sở hữu khối tài sản triệu đô nhưng cuộc sống của ca sĩ Cẩm Ly vẫn rất giản dị. Khi không đứng dưới ánh đèn sân khấu, 'chị Tư' giống như một bà nội trợ cần mẫn, có thể làm mọi việc cho gia đình.

Stt cô đơn ngắn, những câu nói hay về sự cô đơn

Stt cô đơn luôn khiến người đọc cảm nhận được nỗi trống vắng lẻ loi. Người cô đơn thường mang theo tâm trạng buồn bã. Cô đơn là cảm giác xuất hiện thường xuyên trong cuộc sống từ nhiều phía như gia đình, tình yêu. Cô đơn có khi chỉ là một thoáng ùa về cũng có thể là sự lẻ loi sớm ngày nhưng tới cuối ngày cũng chẳng nhận được sự an ủi nào cả. Thấu hiểu được nỗi lòng đó, những stt cô đơn dưới đây mà chúng tôi chia sẻ mong rằng phần nào giúp bạn cảm thấy được giải tỏa nỗi lòng, cùng những tâm trạng khó nói này.    

Stt đi chơi hay, cap đi chơi hài hước vui nhộn

Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt đi chơi thật hay và độc đáo để đăng lên mạng xã hội? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những dòng cap hay về đi chơi, đi du lịch. Hãy tham khảo nhé!

Người mẫu Mỹ tự sát ở tuổi 32

Niece Waidhofer, người mẫu nổi tiếng với các khoảnh khắc gợi cảm tự sát ở tuổi 32 sau quá trình dài chiến đấu với các vấn đề sức khỏe tâm thần.

Máy lọc không khí Philips có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc không khí Philips sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế, kèm nhiều tính năng hiện đại, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu máy lọc không khí này qua bài viết sau nhé!

Nên mua cây nước nóng lạnh để bàn hay dạng đứng?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng và lạnh mỗi ngày thì cây nước nóng lạnh là thiết bị cần thiết với mọi gia đình, văn phòng hay cơ quan. Vậy nên mua cây nước nóng lạnh để bàn hay dạng đứng, cùng trả lời câu hỏi qua bài viết sau nhé!