Chủ đề 'giá dầu'

Giá xăng dầu sẽ tăng từ 500-2.000 đồng mỗi lít vào ngày 5.9

Trao đổi với Lao Động, lãnh đạo một doanh nghiệp phân phối xăng dầu ở Hà Nội cho biết: Trong kỳ điều chỉnh giá xăng dầu ngày 5.9, giá xăng RON 95 có thể tăng 560 đồng mỗi lít, xăng E5 tăng 420 đồng mỗi lít, còn giá dầu có thể tăng từ 1.960 - 1.980 đồng mỗi lít.

Xăng có thể về 22.000 đồng/lít

Lãnh đạo doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cho rằng rằng giá xăng bán lẻ trong nước hoàn toàn có thể về 22.000 đồng/lít, nếu giá dầu thế giới tiếp tục giảm.

Thế giới trái chiều, ẩn số giá xăng trong nước

Giá dầu thế giới lao dốc mạnh, xuống dưới 90 USD/thùng, giá xăng nhập lại có xu hướng tăng lên. Giá xăng, dầu trong nước ở kỳ điều hành tới tăng hay giảm tiếp thì vẫn phải chờ vào diễn biến giá xăng thế giới trong vài ngày tới.

Đầu tư dầu lãi hơn vàng, chứng khoán

Giá vàng và dầu cùng tăng mạnh sau khi Nga đổ quân vào Ukraine. Nhưng giá vàng đã nhanh chóng lao dốc, trong khi tình trạng mất cân bằng cung - cầu giữ giá dầu ở mức cao.

Giá xăng giảm mạnh vào đầu tuần tới

Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành sắp tới (11/7) có thể giảm theo giá xăng dầu thế giới. Thuế bảo vệ môi trường giảm thêm cũng khiến giá xăng dầu hạ nhiệt. Giá xăng trong nước được dự báo sẽ giảm tới 3.000 đồng/lít.

Giá xăng giảm sau 7 lần tăng mạnh liên tiếp

Sau 7 lần tăng liên tiếp, giá xăng trong nước trong kỳ điều hành ngày mai (1/7) có thể quay đầu giảm nhẹ. Theo tính toán của các doanh nghiệp đầu mối, giá xăng ngày mai có khả năng giảm từ 100 - 300 đồng/lít.

Vì sao giá dầu lao dốc?

Giá dầu thô lao dốc ngay cả khi nguồn cung thực tế vẫn khan hiếm trên toàn cầu. Nguyên nhân là những lo ngại về rủi ro suy thoái của nền kinh tế hàng đầu thế giới.

Giá xăng tăng lần thứ 7 liên tiếp, tiến sát 33.000 đồng/lít

Giá xăng trong nước trong kỳ điều hành ngày mai (21/6) có khả năng tăng theo giá xăng thế giới, với mức tăng tới 450 đồng/lít, đưa giá xăng RON 95 tiến tới mốc 33.000 đồng/lít. Nếu đúng như dự báo, giá xăng trong nước sẽ tăng lần thứ 7 liên tiếp.

Vì sao giá dầu khó quay đầu giảm?

Giới quan sát cho rằng có nhiều lý do khiến giá dầu khó hạ nhiệt, bao gồm nhu cầu toàn cầu bùng nổ và không thể bù đắp nguồn cung dầu từ Nga.

Giá xăng tiếp tục vượt mốc 31.000 đồng/lít?

Trước tình hình giá dầu WTI và Brent đã chạm ngưỡng cao nhất kể từ đầu tháng 3, nhiều doanh nghiệp dự báo giá bán lẻ xăng dầu trong nước sẽ tiếp tục tăng trong kỳ điều hành tới.

Có thể sẽ lùi ngày điều chỉnh giá xăng dầu

Một thương nhân phân phối xăng dầu ở Hà Nội cho hay, thông thường kỳ điều hành giá xăng tiếp theo sẽ rơi vào ngày 1.5, song do đây là thời điểm nghỉ lễ Quốc tế Lao động nên khả năng kỳ điều hành giá mới sẽ vào ngày 4.5.