Chủ đề 'Garmin'

Garmin Coach là gì? Garmin Coach có lợi gì cho người sử dụng?

Với những người thường xuyên luyện tập thể thao một mình như đạp xe, chạy bộ,... thì tính năng Garmin Coach sẽ vừa là một người đồng hành cùng bạn trong những buổi luyện tập vừa là một huấn luyện viên cá nhân hỗ trợ những bài tập, lời khuyên và một bản kế hoạch chi tiết giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ thành công với mục tiêu mà bạn đặt ra.

Tính năng theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate là gì?

Đo nhịp tim là tính năng phổ biến trên smartwatch hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Vì thế, Garmin đã cho ra đời công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng này nhé!

Cách chọn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tốt nhất

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe là một sản phẩm vừa mang tính thời trang vừa là một thiết bị theo dõi sức khỏe, bạn đang muốn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe hãy tham khảo bài viết về cách chọn mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe sau đây nhé!

Hybrid Watch là gì? Các đặc điểm, ưu nhược điểm của Hybrid Watch

Chúng ta có lẽ đều đã quen thuộc với những chiếc đồng hồ truyền thống hay đồng hồ thông minh. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến Hybrid Watch chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Hybrid Watch cũng như ưu, nhược điểm của loại đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá 3 đồng hồ đeo tay đo nhịp tim Xiaomi, Fitbit và Garmin

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đồng hồ đeo tay đo nhịp tim ngày càng được cải tiến về kiểu dáng lẫn tính năng, trong đó, nổi bật nhất là những sản phẩm đến từ ba thương hiệu Xiaomi, Fitbit và Garmin. Hôm nay META.vn sẽ cùng các bạn đánh giá về những dòng đồng hồ này.

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào tốt nhất?

Nên mua vòng đeo tay thông minh nào? Đây hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang đặt ra ngay lúc này. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm ra đáp án cho chính mình bạn nhé!

Gợi ý 3 mẫu đồng hồ thông minh nữ đẹp đáng mua

Ngoài chức năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập, smartwatch được nhiều chị em phụ nữ sử dụng như một phụ kiện sang trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu đồng hồ thông minh nữ đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Với những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe dưới đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để theo dõi sức khỏe của bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay sức khỏe đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, mời bạn theo dõi.

Vòng đeo sức khỏe sẽ giúp bạn thực hiện 8 công việc này

Vẫn biết vòng đeo tay sức khỏe có nhiều lợi ích với cơ thể cũng như sức khỏe của bạn, nhưng META tin chắc chắn sau khi bạn biết được 8 lợi ích này của vòng đeo tay thông mình bạn sẽ càng yêu người bạn đồng hành này của mình hơn.

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

Sống thông minh và khỏe mạnh hơn với Garmin Vivofit 3

Garmin Vivofit 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe được giới công nghệ và người dùng đánh giá cao bới các tính năng và tiện ích nó đem lại. Với mức giá dưới 2 triệu đồng và các tính năng hữa ích thì Garmin vivofit 3 xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe của bạn. Hãy ghé qua bài review Garmin vivofit 3 của người dùng đã sử dụng và phản hồi này nhé!