Chủ đề 'game hay'

Các mã code Chiến binh vũ trụ mới nhất

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn các mã code Chiến binh vũ trụ mới nhất để thuận tiện nhất cho bạn khi trải nghiệm tự game mới này. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách chơi ma sói: Luật và mẹo chơi ma sói thông minh

Ma sói là một trong những trò chơi mới, thú vị được nhiều người lựa chọn mỗi khi có buổi tụ tập bạn bè. Thế nhưng, không phải ai cũng biết và nắm rõ cách chơi ma sói. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bí quyết chơi ma sói và mẹo chơi ma sói để dễ thắng hơn. Mời bạn tham khảo!

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2021, bảng đấu chung kết thế giới LOL 2021

Chung kết thế giới LMHT 2021 với sự góp mặt của 22 đội tuyển hàng đầu trên thế giới đang là sân chơi vô cùng hấp dẫn thu hút được rất đông sự quan tâm của người hâm mộ. Hãy cùng chúng tôi cập nhật lịch thi đấu CKTG LMHT 2021, bảng đấu chung kết thế giới LOL 2021 để cùng hòa mình vào những trận đấu đỉnh cao của giải đấu này bạn nhé.

Sự kiện sinh nhật Liên Quân 5 tuổi vào ngày nào?

Sự kiện sinh nhật Liên Quân 5 tuổi chắc chắn đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều game thủ. Vậy sự kiện sinh nhật Liên Quân 5 tuổi vào ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Nhập code Genshin Impact ở đâu? Cách nhập giftcode Genshin

Gift code Genshin Impact được rất nhiều người săn lùng tuy nhiên khi đã có code thì lại có nhiều người chơi không biết nhập code Genshin Impact ở đâu, cách nhập thế nào. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhập code Ghenshin Impact nhé!

Cách chế ảnh trò chơi con mực Squid Games

Sau thành công của bộ phim Squid Games - Trò chơi con mực, hàng loạt các hiệu ứng "ăn theo" của bộ phim này cũng được ra đời. Một trong số đó phải kế tới trào lưu chế ảnh. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chế ảnh trò chơi con mực Squid Games đơn giản nhất. Hãy theo dõi để kịp bắt trend cùng mọi người bạn nhé.

Cách tải và chơi trò chơi con mực Squid Game trong Roblox

Sau hiệu ứng của bộ phim sinh tồn Squid Game, ngày càng có nhiều hot trend "ăn theo" bộ phim này ra đời. Một trong số đó là những tựa game trên nền tảng PC và Mobile. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách tải và chơi trò chơi con mực Squid Game trong Roblox. Hãy cùng theo dõi để lạc vào thế giới sinh tồn đầy hấp dẫn này bạn nhé.

Reset rank Liên quân mùa 20: Khi nào, bảng reset, cách reset

Những thông tin về việc reset rank Liên quân mùa 20 đang được rất nhiều game thủ quan tâm. Vậy khi nào reset rank liên quân mùa 20? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bảng reset rank Liên quân mùa 20, ngày reset rank Liên quân, cách reset rank Liên quân bạn nhé.

Thời gian và cách đào kho báu trong Play Together

Đào kho báu là một trong những tính năng hấp dẫn trong tựa game Play Together. Vậy thời gian đào kho báu Play Together vào ngày nào? Cách đào kho báu trong Play Together như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách chơi bài Uno đúng cách, luật chơi Uno chuẩn nhất

Uno là một trong những trò chơi bài nổi tiếng và quen thuộc trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu bạn mới làm quen với Uno thì có thể tham khảo ngay bài viết này để nắm được cách chơi bài Uno đúng cách, luật chơi Uno chuẩn nhất bạn nhé.

Cách tải (download) và chơi Play Together trên máy tính, PC

Play Together là một tựa game hot hiện nay, thu hút được rất nhiều người chơi. Trong thế giới của Play Together, bạn sẽ được sống ở một nơi ngập tràn niềm vui. Hãy tham khảo cách tải (download) và chơi Play Together trên máy tính, PC để hòa mình vào thế giới ngập tràn màu sắc này bạn nhé.

Cách trồng cây trong Play Together để nhận thêm quà

Play Together là một trong những tựa game hot nhất hiện nay. Trong phiên bản cập nhật mới nhất ngày 30/8 vừa qua, tựa game này đã có thêm, tính năng trồng cây tại nhà cho người chơi. Nhờ tính năng này, người chơi có thể sẽ nhận thêm được nhiều quà tăng hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trồng cây trong Play Together để nhận thêm quà, mời bạn cùng theo dõi nhé.