Chủ đề 'Funiki'

Tủ đông mini là gì? Mua tủ cấp đông mini hãng nào tốt nhất?

Ngày nay, tủ đông mini đang dần trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản, trữ đông thực phẩm như cá, thịt,... và để trữ sữa mẹ cho trẻ nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Có đặc điểm ra sao và thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt

Tủ lạnh chạy liên tục không ngắt sẽ gây tốn điện và làm giảm độ bền có thể do nguyên nhân nhiệt độ tủ lạnh không ổn định, rơle nhiệt bị hỏng hoặc do thiếu gas hoặc thừa gas. Các bạn có thể xem chi tiết cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt ở phía dưới nhé. 

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Nên mua tủ đông hay tủ lạnh để dự trữ thực phẩm?

Bạn đang phân vân không biết chọn tủ đông hay tủ lạnh để lưu trữ và bảo quản thực phẩm?. 2 chiếc tủ này đều có thể làm đông và lạnh như nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được 1 dòng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn nhé!

Nên chọn tủ lạnh mini cho sinh viên như thế nào?

Tủ lạnh mini hiện nay là vật dụng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Việc chọn mua tủ lạnh mini khiến bạn bối rối vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tủ lạnh mini hợp lý, đặc biệt là những bạn sinh viên nhé!

Nên mua tủ lạnh mini giá rẻ loại nào tốt nhất Funiki, Midea hay Aqua?

Funiki, Midea và Aqua là 3 thương hiệu quen thuộc trong sản xuất các dòng tủ lạnh mini giá rẻ. Vậy khi cần mua sản phẩm này, thương hiệu nào sẽ là lựa chọn tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau của META.vn để chọn mua được chiếc tủ mát mini chất lượng, giá yêu thương.

Top 5 tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít

Tủ lạnh mini là sản phẩm phù hợp cho người ở trọ, người độc thân, phòng diện tích nhỏ. Với phòng có 1 - 2 người, chọn mua tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít là phù hợp nhất. Cùng META.vn tìm hiểu xem trong phân khúc này tủ lạnh nào đáng mua nhất với bài viết sau nhé!

Tìm hiểu công nghệ không đóng tuyết trên tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị chắc hẳn không thể thiếu trong mỗi gian bếp của mọi gia đình. Sau quá trình sử dụng thời gian dài, tủ lạnh thường sẽ bị xuất hiện mảng tuyết bám trên thành tủ lạnh gây nên sự bất tiện cho người sử dụng. Hiện nay, một số thương hiện tủ lạnh nổi tiếng như LG, Samsung, Sanyo, Pannasonic, Hitachi... đã tích hợp công nghệ không đóng tuyết trên các dòng tủ lạnh này. Vậy công nghệ không đóng tuyết hoạt động như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hệ thống làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh là gì?

Hệ thống làm lạnh trực tiếp là công nghệ làm lạnh đầu tiên trên thế giới, hãy cùng META đi tìm hiểu hệ thống làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh là gì? Ưu điểm, nhược điểm của nó và người dùng có nên sử dụng tủ lạnh có công nghệ làm lạnh trực tiếp hay không?

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2018

Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh mini giá rẻ dành cho gia đình và cá nhân. Đứng ở vị trí số 1 là tủ lạnh Funiki FR-135CD tiếp theo là tủ lạnh 90 lít Aqua AQR-95AR và tủ lạnh Funiki FR-91CD 90 lít. Đây là 3 chiếc tủ lạnh bán chạy nhất năm 2018 hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để chọn được chiếc tủ lạnh tốt nhất. 

Nên mua 1 tủ lạnh to hay 2 tủ lạnh nhỏ?

Một chiếc tủ lạnh to để chứa tất cả các đồ hay hai chiếc tủ lạnh nhỏ để khi ít đồ dùng một tủ, khi nhiều đồ dùng hai tủ là vấn đề được nhiều gia đình đặt gia, đây là một vấn đề khó giải quyết, hãy để chúng tôi giúp bạn trong bài viết sau đây.

Lắp một chiếc điều hòa cho hai phòng "đúng hay sai"?

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh lắp một chiếc điều hòa cho hai căn phòng cạnh nhau để tiết kiệm chi phí mua thiết bị làm mát cho mùa hè. Liệu phương pháp này đúng hay sai? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Tủ lạnh mini là gì? Đánh giá ưu nhược điểm của tủ lạnh mini

Bên cạnh các dòng tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh side by side... thì tủ lạnh mini cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh này, trong bài viết hôm nay, META sẽ đưa ra một số thông tin về tủ lạnh mini. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!