FPT Shop ‘tung’ khuyến mãi lớn mùa tựu trường 2023

Từ đầu tháng 7/2023, FPT Shop triển khai chương trình khuyến mãi Back to school 2023 “Mở tương lai, nhân 3 ưu đãi”, dành cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên.

FPT Shop ‘tung’ khuyến mãi lớn mùa tựu trường 2023-1Nhiều sản phẩm laptop đã lên kệ FPT Shop, sẵn sàng phục vụ khách hàng

Giảm giá “sốc” một số mẫu laptop gaming

Với nhu cầu lớn về sản phẩm máy tính xách tay dồn vào một thời điểm, thị trường thường dễ rơi vào tình trạng cháy hàng, thiếu máy ở một số mẫu mã được quan tâm. Nắm bắt điều này, FPT Shop đã ký kết hợp tác chiến lược với loạt thương hiệu laptop lớn tại Việt Nam như Asus, HP, Acer, Lenovo, Apple, Microsoft để chuẩn bị cho mùa tựu trường 2023. 

FPT Shop còn cung cấp thêm hàng loạt khuyến mãi, chương trình trả góp để hỗ trợ người dùng, giảm trực tiếp vào giá nhiều sản phẩm với mức tối đa đến 15 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng là học sinh, sinh viên sẽ được giảm thêm 3% và hỗ trợ tham gia chương trình trả góp với mức lãi suất ưu đãi 0%. Đây là chương trình do FPT Shop kết hợp cùng các ngân hàng và tổ chức tài chính. 

Một số model nhận được ưu đãi lớn như: Lenovo Legion 5, Asus ROG Gaming, IdeaPad Gaming, trong đó, mẫu Legion 5 được áp dụng mức giảm 15 triệu đồng. Đây là chiếc máy tính chơi game hiệu năng cao, có thiết kế thanh lịch, phù hợp với nhiều nhu cầu, từ học tập, làm việc đến giải trí. 

ROG Gaming hay IdeaPad Gaming cũng được giảm 8 triệu đồng tại FPT Shop trong dịp này. 

Đây là các sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng trong những năm qua với chất lượng phần cứng và dịch vụ hậu mãi tốt. Bên cạnh đó, nhiều máy tính xách tay được bảo hành đến 3 năm, giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

FPT Shop ‘tung’ khuyến mãi lớn mùa tựu trường 2023-2

FPT Shop triển khai chương trình Back to shool với nhiều ưu đãi cho sản phẩm Laptop

Ưu đãi cho tân sinh viên

Ngoài các khuyến mại nói trên, FPT Shop còn dành tặng ưu đãi đặc biệt với chương trình “Điểm càng cao, giá càng rẻ”. Đây là khuyến mãi dành riêng cho các “sĩ tử 2005” vừa trải qua kỳ thi THPT Quốc gia. Ngoài mức giảm giá lên đến 15 triệu đồng khi mua laptop, các bạn tân sinh viên sẽ được ưu đãi thêm lên đến 10% tùy theo điểm thi đạt được. Chương trình được áp dụng từ sau 18/07/2023 tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Để tham gia, từ nay đến trước ngày 18/07/2023, các bạn sĩ tử 2005 có thể vào website FPT Shop đăng ký thông tin, nhận điểm thi qua Zalo để nhận các gói khuyến mãi từ FPT Shop.

FPT Shop ‘tung’ khuyến mãi lớn mùa tựu trường 2023-3

Nhiều sản phẩm phụ kiện đang được FPT Shop bán với mức giá ưu đãi

Theo đại diện FPT Shop, các bạn “tân sinh viên 2005” được áp dụng đồng thời cả hai chương trình giảm giá lớn nhất năm từ FPT Shop. Với những sản phẩm công nghệ, laptop, phụ kiện giá tốt, FPT Shop mong muốn góp phần mang đến hành trang hỗ trợ  tân sinh viên bước vào giảng đường đại học. 

Bích Đào

Theo VietNamNet

Bạn đang xem: FPT Shop ‘tung’ khuyến mãi lớn mùa tựu trường 2023

Chuyên mục: Kinh nghiệm mua sắm

Chia sẻ bài viết