Chủ đề 'Explorer'

Cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả

Thỉnh thoảng laptop của bạn bị lỗi màn hình đen, lỗi này thường xuất hiện trên hệ điều hành Windows với nhiều nguyên nhân khác nhau làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả nhé!

Cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ

Thanh Taskbar Win 10 bị đơ phải làm như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách mở nhanh công cụ hệ thống với lệnh run trên Windows

Lệnh Run trên Windows cho phép người dùng truy cập nhanh tài nguyên trên hệ thống và các công cụ của máy tính một cách nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách mở nhanh công cụ hệ thống với lệnh run trên Windows.

Hướng dẫn cách gắn ổ đĩa lên thanh taskbar trên Windows 10

Thông thường, khi bạn muốn mở một file nào đó ở ổ đĩa C hoặc D thì bạn đều phải vào File Explorer xong chọn This PC đúng không? Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách gắn thẳng ổ đĩa lên thanh taskbar trên Windows 10 một cách nhanh chóng.

Cách khắc phục lỗi CPU quá tải 99%, 100% đơn giản và hiệu quả

Nếu CPU máy tính luôn trong tình trạng quá tải, tức CPU hoạt động lúc nào cũng gần 100% hay thậm chí 100% sẽ khiến cho máy tính chậm đi trông thấy, và người dùng vô cùng khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CPU 100%, 99% đơn giản và hiệu quả nhất.

Hướng dẫn cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10

Với những ai yêu thích và quen thuộc sử dụng Windows 7 trên máy tính, việc Microsoft sắp sửa xóa sổ hệ điều hành này trong năm tới thật sự là một tin chấn động. Nhưng các tín đồ Windows 7 hãy yên tâm với cách hô biến giao diện Windows 7 trên Windows 10 cực hay sau.

Top 7 ứng dụng quản lí file hiệu quả nhất trên iPhone và iPad

Apple không cho phép người dùng truy cập vào tệp tin lưu trữ nội bộ, do đó, những người sử dụng iPhone hay iPad thường gặp khó khăn trong việc quản lý tệp tin. Chính vì lí do này, chúng tôi sẽ giới thiệu 7 ứng dụng quản lí file trên iOS miễn phí và hiệu quả nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Top 10 tai nghe bluetooth tốt nhất tại META.vn

Tai nghe bluetooth là sản phẩm tiện ích khi sử dụng xe hơi, giúp bạn đàm thoại dễ dàng, không cần cắm vào điện thoại mà kết nối không dây qua bluetooth. Tai nghe không dây là thiết bị được ưu chuộng nhất hiện nay, kiểu dáng nhỏ gọn, hình thức sang trọng, dễ dùng. Hãy thử trải nghiệm với chiếc tai nghe bluetooth không dây mình chắc chắn bạn sẽ hài lòng.