Chủ đề 'EURO'

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm và 10 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Với năng lực và thần thái nổi bật, Ngô Diệc Phàm đã gặt hái được nhiều thành công tiêu biểu trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất lẫn thời trang. Hãy cùng điểm qua top 10 phim điện ảnh làm nên tên tuổi của chàng tài tử điển trai này nhé!

Bếp từ loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ hãng nào?

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về các loại bếp từ nhé!

Bí quyết giữ sức khỏe khi thức khuya xem bóng đá mùa EURO

Thức khuya là thói quen rất có hại đến sức khỏe và khiến bạn dễ mắc các bệnh về huyết áp, đột quỵ, đồng thời làm da xấu đi. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe khi mùa EURO đến? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 việc cần làm bảo vệ sức khỏe khi thức khuya nhé!

Giải bóng đá EURO 2020: Một số điều có thể bạn chưa biết

Giải EURO 2020 chuẩn bị khởi tranh trong mùa hè năm 2021 này với rất nhiều trận đấu hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm say lòng các fan hâm mộ của môn thể thao vua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin thú vị về giải bóng đá vô địch châu Âu này nhé!

Mẹo chăm sóc da khi thức khuya xem bóng đá giải EURO

Thiếu ngủ, ăn uống không lành mạnh là những nguyên nhân hàng đầu khiến làn da xấu đi, đặc biệt là với các fan cuồng của giải EURO sắp tới. Hãy lưu ý các mẹo sau từ chúng tôi để vừa thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, vừa chăm sóc da dẻ khỏe đẹp nhé!

Lịch thi đấu, xếp hạng vòng bảng EURO 2021

EURO là một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần, theo đúng dự kiến thì EURO lần thứ 16 sẽ diễn ra trong năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên giải đấu này sẽ chính thức khởi tranh vào mùa hè năm 2021. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo lịch thi đấu vòng bảng EURO 2021 bạn nhé.

Danh sách các nhà vô địch EURO qua các năm

EURO là một giải đấu bóng đá chính thức diễn ra theo chu kỳ 4 năm/lần giữa các ĐTQG do Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA tổ chức. Ngay sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các đội vô địch EURO qua các năm nhé!