Chủ đề 'erp'

Top 5 laptop thiết kế sang trọng giá dưới 25 triệu tại

Thiết kế của laptop là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người dùng quan tâm khi chọn mua laptop. Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop đẹp, sang trọng thì hãy xem qua top 5 laptop thiết kế sang trọng giá dưới 25 triệu tại nhé!

Cách gửi file Word, Excel, PDF, Powerpoint qua Zalo trên máy tính, điện thoại

Zalo là một trong những trang mạng xã hội nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích và tin dùng bởi tính năng nổi bật của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách gửi file Word qua Zalo, cách gửi file Excel qua Zalo, cách gửi file PDF qua Zalo, cách gửi Powerpoint qua Zalo bằng điện thoại và máy tính. Hãy tham khảo nhé!

Lịch thi đấu của Ronaldo ở Ngoại hạng Anh 2021/2022 đầy đủ nhất

Cristiano Ronaldo đã trở lại mái nhà xưa MU, hứa hẹn một mùa giải Ngoại hạng Anh 2021/2022 đầy hấp dẫn đối với những fan hâm mộ của chàng trai này và câu lạc bộ quỷ đỏ thành Luân Đôn. Lưu lại lịch thi đấu của Ronaldo tại Ngoại hạng Anh 2021-22 để không bỏ lỡ trận đấu nào của CR7 nhé.

Danh sách các đội vô địch C1 UEFA Champions League qua các năm

Champions League (hay còn gọi là Cup C1) được mệnh danh là giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới của các câu lạc bộ châu Âu. Trong bài viết viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tổng hợp các đội vô địch C1 qua các năm nhé.