Chủ đề 'Dương lịch'

Giờ cúng khai trương mùng 8, mùng 9, mùng 10 tốt nhất

Giờ cúng khai trương mùng 8, mùng 9, mùng 10 tốt nhất là giờ nào? Nếu đang có ý định khai trương, mở hàng vào 3 ngày này, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể nắm được khung giờ tốt nhất nhé.

Tuổi Hợi khai trương ngày nào tốt năm 2022? Ngày đẹp khai trương tuổi Hợi

Lựa chọn ngày tốt khai trương vào dịp đầu năm mới sẽ giúp cho người tuổi Hợi có được may mắn, thuận lợi trong công việc. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều người tuổi Hợi đang quan tâm đến việc chọn ngày khai trương đẹp, hợp với tuổi của mình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngày đẹp khai trương của tuổi Hợi, tuổi Hợi khai trương ngày nào tốt năm 2022 bạn nhé.

Tuổi Thân khai trương ngày nào tốt năm 2022? Ngày đẹp khai trương tuổi Thân

Lựa chọn được ngày khai trương đầu năm tốt sẽ tạo tiền đề cho một năm thắng lợi, nhiều may mắn. Chính vì thế, người Việt nam thường rất coi trọng việc lựa chọn ngày khai trương. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tuổi Thân khai trương ngày nào tốt năm 2022, ngày đẹp khai trương tuổi Thân đẹp năm nay bạn nhé.

Tuổi Ngọ khai trương ngày nào tốt 2022? Ngày đẹp khai trương tuổi Ngọ

Người Việt Nam từ xưa đến nay vẫn thường quan niệm, có thờ có thiêng, có kiêng có lành, chính vì thế họ luôn cẩn trọng trong mọi việc, đặc biệt là lựa chọn ngày khai trương dịp đầu năm mới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tuổi Ngọ khai trương ngày nào tốt 2022, ngày đẹp khai trương tuổi Ngọ là ngày nào bạn nhé.

Ngày mùng 3 Tết 2022 tốt hay xấu? Là ngày mấy dương lịch?

Những ngày đầu năm mới, người Việt thường rất quan tâm đến chuyện ngày xấu tốt. Vậy ngày mùng 3 Tết 2022 tốt hay xấu? Là ngày mấy Dương lịch? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tuổi Tý xuất hành hướng nào tốt, ngày nào tốt năm 2022?

Vào dịp đầu năm mới, người Việt Nam thường rất quan tâm đến hướng xuất hành, ngày xuất hành. Lựa chọn được ngày đẹp, hướng tốt, phù hợp với tuổi sẽ giúp bạn hặp nhiều điều may mắn, cát lành. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được tuổi Tý xuất hành hướng nào tốt, ngày nào tốt năm 2022. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Tuổi Tỵ khai trương ngày nào tốt năm 2022? Ngày đẹp khai trương cho tuổi Tỵ

Lựa chọn ngày khai trương đầu năm thích hợp sẽ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho công việc của mỗi người. Chính vì thế mà người Việt Nam thường rất coi trọng vấn đề này. Vậy ngày đẹp khai trương cho tuổi Tỵ năm nay là ngày nào? Tuổi Tỵ khai trương ngày nào tốt năm 2022? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Ngày mùng 9 Tết 2022 tốt hay xấu? Là ngày mấy Dương lịch?

Thông thường thì con số 9 là một con số đẹp, tuy nhiên liệu ngày mùng Tết có đẹp như nhiều người vẫn nghĩ không. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết ngày mùng 9 Tết 2022 tốt hay xấu và ngày mùng 9 Tết 2022 là ngày mấy Dương lịch bạn nhé.

Ngày hoàng đạo tháng 2 năm 2022 theo Dương lịch, Âm lịch

Người Việt Nam từ xa xưa vẫn có quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Chính vì thế, khi làm bất cứ việc gì trọng đại, họ sẽ đều muốn xem ngày ấy có phải ngày hoàng đạo hay không. Bởi ngày hoàng đạo sẽ được xem là ngày tốt, may mắn, khởi sự mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Vậy ngày hoàng đạo tháng 2 năm 2022 theo Dương lịch, Âm lịch là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

29 Tết là ngày mấy Dương lịch 2022? Vào thứ mấy?

Năm mới 2022 đang dần gõ cửa và để chuẩn bị tốt nhất cho một mùa xuân mới thì việc nắm được lịch những ngày cận Tết là hết sức quan trọng. Vậy 29 Tết là ngày mấy Dương lịch 2022? 29 Tết vào thứ mấy? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Lịch tháng 1: Lịch âm dương tháng 1 chuẩn nhất

Ứng dụng lịch âm tháng 1, lịch dương tháng 1, lịch vạn niên tháng 1 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn nắm bắt được các ngày trong tháng từ đó lên được kế hoạch cho các công việc cụ thể.

Lời chúc Tết Dương lịch 2022 hay, ý nghĩa mừng năm mới

Năm cũ sắp qua đi, năm mới sắp về! Bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc Tết Dương lịch thật hay để gửi đến mọi người xung quanh? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số lời chúc Tết Dương lịch 2022 hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!