Chủ đề 'dung lượng'

Bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019

JBL là một trong những thương hiệu Mỹ sản xuất và cung cấp thiết bị âm thanh hàng đầu, có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều khu vực trên thế giới. Loa JBL được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vì chất lượng sản phẩm tốt, nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại hướng đến các nhóm đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Bài viết này META sẽ cập nhật bảng báo giá loa JBL mới nhất 2019 để người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế cá nhân.

Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn?

Với sự phát triển của thời đại công nghệ rất nhiều những sản phẩm thiết bị số - phụ kiện số được ra được với tính năng hiện đại vượt trội. Khi sử dụng hay chọn mua máy tính, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về ổ cứng SSD và HDD. Việc lựa chọn ổ cứng rất quan trọng cho cả quá trình hoạt động của bộ máy tính để bàn hoặc laptop. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ ổ cứng SSD là gì, phân biệt với ổ cứng HDD, ổ cứng HDD và SSD cái nào tốt hơn. Bài viết sau META sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!

Những dòng pin của thương hiệu danh tiếng Milwaukee

Milwaukee là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên sản xuất các dụng cụ phục vụ cho ngành sửa chữa, xây dựng như: máy khoan, máy vặn vít, máy siết bu lông,... sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại cho hiệu suất làm việc cao. Đặc biệt, các công cụ đều hoạt động nhờ nguồn năng lượng là pin vô cùng tiện dụng, không bị hạn chế khoảng cách sử dụng thiết bị. Pin Milwaukee mang nhiều ưu điểm vượt trội mà ít loại pin nào có được.

So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

MacBook Pro và MacBook Air đều là những dòng máy làm nên tên tuổi của MacBook. Không ít người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy nào tốt hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích để bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng laptop này.

Sạc dự phòng nào giá rẻ, dung lượng cao?

Sạc dự phòng có nhiều thương hiệu khác nhau và mỗi loại sạc pin dự phòng sẽ có một bộ nhớ dung lượng nạp khác nhau, đi kèm với đó là giá tiền cũng khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và kinh tế của người tiêu dùng. Hiểu được điều đó mà hôm nay META.vn sẽ làm một bài viết giới thiệu đến bạn một sản phẩm sạc dự phòng tốt nhất, dung lượng phù hợp mà mức giá cực kì phải chăng. Cùng tìm hiểu nhé!...

Điện thoại mẹ bồng con là gì? Điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt, giá rẻ?

Cụm từ "điện thoại mẹ bồng con" vẫn thường xuyên được nhắc tới, tuy vậy không phải ai cũng biết được chính xác đây là dòng điện thoại gì cũng như những đặc điểm của chúng ra sao. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc điện thoại mẹ bồng con là gì cũng như điện thoại mẹ bồng con loại nào tốt nhất hiện nay.

Báo giá thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB mới nhất

Thật khó để trả lời cụ thể cho những câu hỏi như giá thẻ nhớ bao nhiêu? hay thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Bởi đặc trưng của thiết bị này đó chính là đa dạng về chủng loại, kích thước, cấu hình, định dạng và tốc độ của thẻ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chung cho các thiết bị thẻ nhớ phổ thông hiện nay bao gồm 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để bạn có thể tham khảo.

Cách chọn mua thẻ nhớ điện thoại chính hãng, giá rẻ

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh trong việc chụp ảnh sắc nét, quay phim chuẩn full HD, tải các ứng dụng game… ngày càng tăng. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì bộ nhớ trong của chiếc điện thoại gần như là không đủ. Tuy nhiên, chiếc thẻ nhớ cho điện thoại sẽ giúp bạn làm được điều đó thay vì phải mua một chiếc điện thoại mới có dung lượng cao hơn. Vậy làm cách nào để chọn mua thẻ nhớ điện thoại tốt? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn nhé.

Thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì?

Thẻ nhớ có nhiều loại, trong đó được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến thẻ nhớ SD. Vậy thẻ SD là gì? Thẻ nhớ SD có tác dụng gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thẻ nhớ này!

4 lí do bạn nên có một chiếc tủ đông cho gia đình

Một chiếc tủ đông tốt sẽ giúp bạn bảo quản được khối lượng lớn nguyên liệu, tốt hơn hẳn so với tủ lạnh thông thường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 4 lí do bạn nên có một chiếc tủ đông cho gia đình nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin MacBook

Kiểm tra pin thường xuyên trên máy tính MacBook là một trong nhưng cách để xác định độ bền và tuổi thọ pin máy để sử dụng pin hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn nhiều cách kiểm tra pin của Macbook rất đơn giản.

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.

Thẻ nhớ Sandisk có tốt không? Nên mua loại nào?

Thẻ nhớ là phụ kiện phổ biến và quen thuộc đối với hầu hết người dùng smartphone hoặc các thiết bị điện tử dùng thẻ nhớ, có vai trò quan trọng trong việc tăng lưu lượng bộ nhớ của thiết bị. Một trong dòng sản phẩm đang được khá nhiều người quan tâm, ưa chuộng đó là thẻ nhớ SanDisk. Cùng xem thẻ nhớ SanDisk có tốt không, nên mua loại nào tốt và mua thẻ nhớ Sandisk chính hãng ở đâu nhé?

[Tư vấn] Nên mua flash drive USB 2.0 hay 3.0?

Flash drive USB 2.0 và flash USB 3.0 drive là hai dòng thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy giữa chúng loại nào tốt hơn? Cùng META.vn giải đáp vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Những điều cần lưu ý khi sử dụng thẻ nhớ máy ảnh

Thẻ nhớ là một trong bộ phận quan trọng được ví như “trái tim” của chiếc máy ảnh kỹ thuật số, giúp lưu giữ toàn bộ những bức ảnh hay thước phim đã quay được. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng thẻ nhớ máy ảnh đúng cách. Vì thế, nếu bạn đang sử dụng thẻ nhớ máy ảnh, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Thẻ CF là gì? Có nên sử dụng thẻ nhớ CF?

Thẻ CF được đánh giá là một trong những mẫu thẻ nhớ phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy thẻ nhớ CF là gì? Có đặc điểm như thế nào? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp tất cả những thắc mắc này bạn nhé!

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Bảng báo giá USB 16GB, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất hiện nay

Giá USB bao nhiêu cũng là một yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm này. Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn, bảng báo giá USB 16Gb, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất mà META giới thiệu dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều để bạn có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt?

Việc đầu tư một chiếc USB dung lượng lớn, với model cổng giao tiếp hiện đại sẽ là điều cần thiết, nhất là với những công việc đòi hỏi việc lưu trữ nhiều thông tin, đồ họa, hình ảnh, video dung lượng lớn. Một trong những chiếc USB có thể đáp ứng tốt yêu cầu đó chính là dòng sản phẩm USB 64GB 3.0. Vậy mua USB 64GB 3.0 hãng nào tốt, ở đâu chính hãng?

USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Các USB 16Gb tích hợp cổng giao tiếp 3.0 giúp cho việc đọc và truyền dữ liệu nhanh chóng, tăng hiệu suất làm việc của người dùng. Vậy USB 16GB 3.0 loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm chọn mua USB đẹp, giá rẻ

Là một thiết bị mang tới nhiều tiện ích và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Thế nhưng không nhiều người biết cách chọn mua USB đẹp, giá rẻ và chất lượng như thế nào. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn nắm được một số kinh nghiệm để chọn mua USB ưng ý nhất.

Top 3 USB 32GB 3.0 Sandisk giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

USB 32GB 3.0 SanDisk là thiết bị được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình chiếc USB chất lượng thì đừng bỏ lỡ top 3 USB 32gb 3.0 Sandisk mà chúng tôi giới thiệu sau đây. Chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Trong thời buổi công nghệ thông tin, chắc hẳn, những người dùng máy tính nào cũng đều biết đến và trang bị riêng cho mình một chiếc USB. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn mua USB tốt hoặc tìm được một địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ. Vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ bán USB chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM.

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!