Chủ đề 'dung lượng'

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây bền lâu, đúng cách

Pin máy khoan cầm tay là một phụ kiện quan trọng. Các dòng máy khoan dùng pin có ưu điểm là tính cơ động cao, thuận tiện sử dụng ở nơi không có điện hay điện áp không ổn định. Tuy nhiên, sử dụng và bảo quản pin của máy khoan không dây làm sao để bền lâu, đúng cách. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

6 lưu ý sử dụng xe máy điện để đi được xa

Để xe điện di chuyển được quãng đường xa như mong đợi, người lái không chỉ có kĩ năng mềm mà còn nên trang bị thêm một số mẹo như sau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ 6 lưu ý sử dụng xe máy điện để đi được xa ra sao nhé!

Cách tạo thêm không gian lưu trữ trên iPhone khi bộ nhớ bị đầy

Đối với người dùng điện thoại iPhone, khi sử dụng một thời gian thì máy sẽ báo đầy bộ nhớ làm cho người dùng cự kỳ khó chịu khi không thể tải gì thêm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo thêm không gian lưu trữ trên iPhone khi bộ nhớ bị đầy.

8 mẹo hay giúp giải phóng bộ nhớ dung lượng trên MacBook

Hạn chế dung lượng khiến bạn gặp phải khá nhiều khó khăn trong quá trình thao tác các chức năng trên máy tính. Đừng quá lo lắng! Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 8 mẹo hay dưới đây giúp bạn giải phóng nhanh bộ nhớ trên MacBook.

Cách xem, kiểm tra cấu hình điện thoại Android: CPU, RAM, pin,...

Smartphone là thiết bị được sử dụng hàng ngày, nhưng liệu bạn có nắm rõ cấu hình cụ thể của thiết bị mình đang sử dụng? Hay trong trường hợp bạn sẽ mua một smartphone cũ hoặc mới, bạn muốn kiểm tra cấu hình chi tiết của sản phẩm xem có đúng với các thông số đã được công bố hay không trước khi quyết định mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cách xem, kiểm tra cấu hình điện thoại Android đơn giản nhất.

So sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch: Có nên nâng cấp?

Ngày 13/11/2019, Apple đã chính thức ra mắt Macbook Pro 16 inch với nhiều thay đổi đáng chú ý về màn hình, thời lượng pin, bàn phím. Vậy nếu so sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch thì có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt Windows 10 bằng USB nhanh nhẩt

Cài đặt Windows 10 có rất nhiều cách như cài đặt bằng đĩa, USB Boot hay thậm chí cài đặt ngay trên ổ cứng. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Windows 10 trên laptop đơn giản nhất bằng USB Boot

5 lưu ý để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả, an toàn

Quạt tích điện (hay quạt sạc điện) là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Một trong những ưu điểm lớn của loại quạt này là sử dụng được ngay cả khi mất điện. Cùng tham khảo 5 lưu ý dưới đây của chúng tôi để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả và an toàn nhé!

Top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop hiệu quả

Pin là phụ kiện thiết yếu, nhưng không phải ai cũng chú trọng đến độ bền của nó khi sử dụng laptop. Đã đến lúc bạn cần tìm hiểu top 6 phần mềm kiểm tra sức khỏe pin laptop sau khi biết được lợi ích mà pin mang lại như thế nào.