Chủ đề 'dung lượng'

Cách nhận biết pin sạc dự phòng đã đầy đơn giản

Sạc dự phòng thường được trang bị đèn LED để báo hiệu mức pin còn lại. Vậy mỗi mức đèn tượng trưng cho bao nhiêu phần trăm pin và làm sao biết khi nào sạc dự phòng đầy? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết cách nhận biết pin sạc dự phòng đã đầy đơn giản dưới đây nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng

Điện thoại bạn bị đơ màn hình, loạn cảm ứng khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải khắc phục như thế nào? Cùng xem qua bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến bạn về nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng nhé!

Hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected đơn giản nhất

Bạn muốn sao chép, dán, định tệp tin hay xóa một số dữ liệu trong USB, nhưng đôi khi gặp phải tình trạng USB báo lỗi write-protected. Nếu gặp lỗi này mà không biết cách khắc phục, thì có thể dẫn đến việc mất toàn bộ dữ liệu trong USB. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected nhé!

Cách sử dụng máy tính bảng hiệu quả

Máy tính bảng giúp bạn giải quyết được nhiều công việc được thuận tiện. Để tăng tuổi thọ dùng máy cũng như giúp máy chạy mượt mà trong suốt quá trình dùng, mời bạn tham khảo các lưu ý về cách dùng máy tính bảng hiệu quả qua bài viết bên dưới nhé.

Nên mua USB hay ổ cứng gắn ngoài là phù hợp với máy tính

USB hay ổ cứng gắn ngoài là thiết bị lưu trữ dữ liệu phổ biến, giúp bạn di chuyển dữ liệu từ thiết bị này sang thiết bị khác dễ dàng. Vậy nên mua USB hay ổ cứng gắn ngoài là phù hợp với máy tính? Xem ngay bài viết sau để biết rõ hơn nhé!

Những điều lưu ý trước khi thay ổ cứng laptop

Ổ cứng giữ vai trò quan trọng của laptop, giúp bạn lưu và truy xuất dữ liệu. Nếu chẳng may xảy ra vấn đề với ổ cứng, thì laptop có thể bị vô hiệu hóa. Thế nên, bạn cần lưu ý thay ổ cứng laptop cho đúng cách. Để tìm hiểu chi tiết, xem bài viết sau nhé!

So sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Sự xuất hiện của Galaxy S22 Ultra - một đối thủ xứng tầm của iPhone 13 Pro Max đã ra mắt vào vào ngày 9 tháng 2 vừa qua. Hãy cùng Kiến Thức Mới so sánh hai siêu phẩm để xem đâu mới là chiếc smartphone xứng đáng trở thành nhà chiến thắng trong dòng phân khúc cao cấp này nhé!

So sánh Samsung S22 và S21 có gì khác nhau? Nên mua điện thoại nào?

Đều là những sản phẩm di động nổi bật từ nhà Samsung, bộ đôi Samsung Galaxy S22 và Samsung Galaxy S21 được thiết kế hiện đại, đẳng cấp từ kiểu dáng đến công nghệ. Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi so sánh Samsung Galaxy S22 và Samsung Galaxy S21 để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho mình nha!

Tháng 3: Nịnh “nóc nhà”, chọn ngay điện thoại giảm SỐC đến 3 triệu, trả góp 0% cực hấp dẫn.

Tháng 3 nịnh “nóc nhà”, điện thoại chính là lựa chọn không tồi để làm quà tặng cho vợ hoặc bạn gái. Tham khảo top những chiếc điện thoại dễ làm chị em "siêu lòng" nhất ở thời điểm hiện tại nhé! Đặc biệt đang giảm SỐC đến 3 triệu, trả góp 0% tại . Nhanh tay đặt hàng để sở hữu sản phẩm giá tốt và chất lượng ngay!