Chủ đề 'dung lượng'

5 Cách chuyển từ PDF sang Word online miễn phí không cần phần mềm, không lỗi font

Nhu cầu chuyển đổi file PDF sang Word là rất lớn. Tuy nhiên, thay vì phải tải phần mềm về máy một cách phức tạp thì bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi file nhờ các công cụ online miễn phí. Dưới đây, META sẽ mách bạn 5 cách chuyển từ PDF sang Word nhanh chóng, đơn giản và cực kỳ tiện lợi. Hãy cùng xem đó là những cách nào bạn nhé!

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bật mí 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos được xem là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh được đông đảo người dùng sử dụng bởi những tiện ích và không gian lưu trữ rộng lớn mà ứng dụng này mang đến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos.

Cách giảm dung lượng ảnh, nén file ảnh online tốt mà vẫn giữ nguyên chất lượng

Những hình ảnh có dung lượng lớn thường mất nhiều thời gian để chia sẻ qua các trang mạng xã hội như Facebook, email… đặc biệt là khi tạo tài liệu word, càng nhiều ảnh thì file sẽ càng nặng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một công cụ làm  giảm dung lượng ảnh và nén file ảnh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí

PDF (Portable Document Format) là một trong những định dạng file phổ biến được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, file PDF có dung lượng cao sẽ khiến quá trình chia sẻ chúng gặp nhiều khó khăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách nén file, giảm dung lượng file PDF online miễn phí. Các bạn tham khảo nhé!

Máy khoan bê tông dùng pin loại nào tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy khoan bê tông pin nhưng lại không biết chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Top 3 máy khoan pin Classic giá rẻ tốt nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy khoan pin nhưng lại không biết nên chọn sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Chúng tôi sẽ mang đến bạn top 3 máy khoan pin Classic chất lượng, giá rẻ. Hãy tham khảo nhé!

Google Photos là gì? Google Photos có giới hạn dung lượng không?

Nếu như trước kia, khi muốn lưu giữ ảnh chụp trên điện thoại, bạn phải copy hết ảnh vào máy tính phòng khi điện thoại trục trặc thì hiện nay, việc lưu giữ ảnh đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn nhiều với ứng dụng Google Photos. Vậy Google Photos là gì? Dung lượng Google Photos là bao nhiêu? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này, đồng thời cung cấp cách sử dụng Google Photos hiệu quả.