Chủ đề 'dòng iphone'

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13

Hiện nay rất nhiều fan của "nhà Táo" đang cực ngóng đợi thời điểm iPhone 13 được "trình làng". Vậy iPhone 13 bao giờ ra mắt? iPhone 13 giá bao nhiêu? Concept iPhone 13 như thế nào. Trước khi chiếc điện thoại thế hệ mới nhất của Apple được ra mắt, hãy theo dõi bài viết này để cập nhật tất tần tật về iPhone 13 bạn nhé.

iPhone nào chống nước? Các dòng iPhone có khả năng chống nước

Khả năng chống nước đang trở thành một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của các smartphone trên thị trường hiện nay. Luôn tự hào là người dẫn đầu xu thế, Apple đã liên tục trang bị và nâng cấp khả năng chống nước cho các siêu phẩm của mình trong thời gian qua. Vậy có những dòng iPhone nào chống nước?

iPhone 7 Plus có chống nước không?

Chống nước là một trong những tính năng được tích hợp trong nhiều dòng smartphone hiện đại. Luôn tự hào là người dẫn đầu trong các xu thế công nghệ, Apple không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm điện thoại iPhone của mình. Vậy iPhone 7 Plus có chống nước không? Chúng ta cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau nhé.

iPhone 7 có chống nước không? Khả năng chống nước của iPhone 7 thế nào?

iPhone 7 có chống nước không? Trong những điều kiện dính nước thông thường như rơi xuống nước, bị đổ nước vào điện thoại, iPhone 7 có chống chịu được không? Đó là thắc mắc của nhiều người dùng đang tìm hiểu dòng điện thoại này của Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 7 và các dòng iPhone chống nước nhé. 

Cách khắc phục Apple Watch không kết nối được với iPhone đơn giản nhất

Kết nối Apple Watch với iPhone giúp bạn theo dõi các hoạt động hàng ngày, gửi tin nhắn,... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, Apple Watch của bạn đang gặp vấn đề không kết nối được với iPhone. Đừng lo lắng, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách khắc phục Apple Watch không kết nối được với iPhone nhé!

Tin vui: iPhone 14 Pro sẽ không bị tăng giá

Đã có những tin đồn cho biết dòng iPhone 14 Pro sẽ có giá khởi điểm 1.099 USD, cao hơn so với iPhone 13 Pro có giá khởi điểm 999 USD. Tuy nhiên, liệu giá iPhone sắp tới có thực sự tăng hay không?