Chủ đề 'đồng hồ thông minh'

Lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi

Đồng hồ thông minh là thiết bị tiện lợi, tính năng hiện đại, cũng chính là một món quà lý tưởng dành tặng nhân dịp Ngày của Cha. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 mức giá rẻ, bán chạy tại

SpO2 là chỉ số để xác định độ bão hòa của oxy trong máu ngoại vi, được xem là một chỉ số quan trọng để theo dõi sức khỏe. Hiện nay có nhiều loại đồng hồ thông minh cũng có hỗ trợ tích hợp SpO2. Cùng tìm hiểu top 10 đồng hồ thông minh có SpO2 nhé!

Các lý do vì sao nên mua vòng tay, đồng hồ thông minh có SpO2?

Vòng tay, đồng hồ thông minh có SpO2 giúp bạn theo dõi chỉ số Oxi trong máu. Nếu có điều gì bất thường, thì bạn dễ dàng đưa ra biện pháp xử lý kịp thời. Mời bạn tham khảo bài viết sau, để tìm hiểu chi tiết lý do vì sao mua vòng tay, đồng hồ có SpO2 nhé!

Tổng hợp cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên smartwatch

SpO2 là một trong những chỉ số quan trọng liên quan đến sự sống, dùng để đánh giá tình trạng sức khỏe vì nó thể hiện lượng oxy được vận chuyển đến các cơ quan trong cơ thể. Vậy hôm nay sẽ tổng hợp giúp bạn cách đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) trên smartwatch ra sao nhé!