Chủ đề 'đồng hồ cơ'

Đồng hồ cơ bị đứt dây cót - Nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những sự cố thường gặp khi sử dụng đồng hồ cơ (đồng hồ cơ lộ máy) là đứt dây cót. Vậy đâu là nguyên nhân và làm thế nào để khắc phục tình trạng đồng hồ cơ bị đứt dây cót. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì? Đeo tay nào tiện hơn?

Cho đến thời điểm hiện tại, việc nên đeo đồng hồ tay phải hay tay trái vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi. Vậy việc đeo đồng hồ tay trái hay tay phải có ý nghĩa gì không và nên đeo đồng hồ tay nào? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý hoàn toàn hợp lý với bạn.

Đồng hồ automatic là gì? Cách nhận biết đồng hồ automatic

Đồng hồ cơ ngày nay vẫn là một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đông đảo người dùng khắp thế giới săn đón và yêu chuộng. Đồng thời, các kiểu bộ máy cơ vẫn được các hãng danh tiếng chú trọng cải tiến và liên tục phát triển. Vậy đồng hồ cơ là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

7 tiêu chí cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện được ưa chuộng, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiêu chí quan trọng bạn cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang nhé.

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới

Không đơn giản chỉ là những sản phẩm dùng để xem giờ, đồng hồ đeo tay còn được coi là một món đồ thời trang không thể thiếu của phái mạnh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới nhân Ngày của Cha 20/6 sắp tới nhé.

5 mẫu đồng hồ Casio WR100M thời thượng giá chưa đến 5 triệu đồng

Casio Edifice WR100M là một trong những dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu Casio. Nổi bật với độ bền đẹp, thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính cùng các tính năng nổi trội đặc biệt là khả năng chống nước đáng mơ ước, đồng hồ Casio Edifice WR100M trở thành sự lựa chọn của bất cứ quý ông yêu thích đồng hồ nào trên toàn Thế Giới.