Chủ đề 'đơn giản'

5 loại mặt nạ dưỡng da mùa hè đơn giản, dễ làm

Không nhất thiết phải đầu tư vào những loại mặt nạ dưỡng da đắt tiền để đạt kết quả như ý. Thay vào đó, sử dụng mặt nạ thiên nhiên dưỡng da tại nhà không những mang lại lợi ích tuyệt vời cho da mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí.

Cách bật, tắt chế độ an toàn trên tivi Sony đơn giản nhất

Tivi Sony thường được trang bị chế độ an toàn, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Thế nhưng nếu bạn chưa biết cách bật chế độ an toàn trên tivi Sony, cách tắt chế độ an toàn trên tivi Sony ra sao thì hãy theo dõi những chia sẻ bên dưới củanhé!

Nên mua máy tính Core i3 hay i5 là phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Khi chọn mua máy tính để bàn hay laptop, có khá nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy tính Core i3 hay i5. Sau đây, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được đâu là cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Bếp gas Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp gas Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Bếp gas thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, dễ vệ sinh, an toàn và nhiều tính năng. Để trả lời câu hỏi bếp gas Sunhouse có tốt không, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

3 Cách reset tivi LG đơn giản và nhanh nhất, đảm bảo thành công

Chiếc tivi LG nhà bạn đang quá tải hoặc gặp một vài lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng? Không cần nhấc điện thoại gọi trung tâm bảo hành đâu, hãy theo dõi bài viết sau để bỏ túi ngay 3 cách reset tivi LG nhanh chóng và đơn giản, đảm bảo thành công nhé!

4 Cách nấu chè mè đen thơm ngon, đơn giản nhất

Chè mè đen không chỉ đơn thuần là một món ăn giải nhiệt cho ngày hè oi nóng mà nó còn là một "liều thuốc" khá bổ dưỡng cho cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp và thực hiện x cách nấu chè mè đen thơm ngon, đơn giản nhất bạn nhé.

4 Cách làm kem sầu riêng thơm ngon đơn giản nhất tại nhà

Vào ngày hè oi nóng, được thưởng thức món kem sầu riêng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Trong bài viết này,sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách làm kem sầu riêng thơm ngon, đơn giản nhất. Mời bạn theo dõi để tự mình thực hiện và chiêu đãi cả gia đình nhé.

Cách làm kem sầu riêng không cần Whipping Cream thơm ngon, khỏi lo béo

Cách làm kem sầu riêng không cần whipping cream như thế nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người trót đem lòng mê mẩn món kem sầu riêng nhưng vẫn có cảm giác lo ngại khi thưởng thức món kem này bởi vấn đề cân nặng. Vậy thì xin mời các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách làm món kem này mà không cần sử dụng whipping cream nhé!    

Cách làm kem bơ sầu riêng vừa ngon vừa mát lại đẹp da

Bạn đang muốn tìm cách làm kem bơ sầu riêng ngon để thử tài làm “người nội trợ” giỏi cho cả gia đình thưởng thức? Trong bài viết dưới đây,sẽ hướng dẫn bạn cách làm kem bơ với sầu riêng cực ngon lại hấp dẫn. Hãy tham khảo nhé!

2 Cách tìm từ, thay thế từ trong Word nhanh nhất

Được biết viết lách là một công việc mà chắc hẳn bạn sẽ phải sửa đi sửa lại ngôn từ rất nhiều để có một bài văn bản hoàn chỉnh theo như ý muốn. Và đối với một bài text dài dằng dặc toàn chữ thì sẽ hơi thì sẽ rất tốn công sức nếu thực hiện công việc chỉnh sửa từ ngữ một cách thủ công. Thế nên hãy tham khảo cách thay thế từ trong Word hay cách tìm từ trong Word ngay dưới bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!    

2 Cách làm canh ngao nấu bầu ngọt thanh dân giã

Canh bầu nấu ngao là một trong những món ăn ngon, đưa cơm mà cách làm cũng rất đơn giản. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm canh ngao nấu bầu cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!