Chủ đề 'đổi'

14 tính năng thú vị trên MacBook mà bạn nên biết

Dòng máy MacBook đang là loại máy tính được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Vậy tại sao dòng máy này được lựa chọn nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu 14 tính năng thú vị trên MacBook qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Có nên lên đời iPhone 14?

Bất cứ khi nào các mẫu iPhone mới ra mắt, rất nhiều người dùng sẽ đưa ra câu hỏi về việc liệu có đổi thiết bị của họ để lấy một trong những chiếc iPhone mới hay không.

Sinh viên có nên mua MacBook để sử dụng?

MacBook là một trong những thương hiệu laptop uy tín, chất lượng được tin dùng hiện nay, có thể đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc một cách mượt mà, trơn tru. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để trả lời cho câu hỏi sinh viên có nên mua MacBook không nhé!

Máy xay cầm tay Bosch của nước nào? Có tốt hay không?

Máy xay cầm tay Bosch là thương hiệu uy tín của Đức, kiểu dáng chắc chắn, xay nhuyễn đa dạng thực phẩm và tích hợp nhiều tiện ích an toàn. Nếu bạn đang thắc mắc máy xay cầm tay Bosch có tốt không thì cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Bộ giải mã FPT Play 2022 ghi điểm ngay sau khi ra mắt

Ngày 06/09 vừa qua, FPT Play đã giới thiệu thiết bị thế hệ mới nhất Bộ giải mã FPT Play 2022. Thiết bị này lập tức thu hút sự chú ý của giới công nghệ khi giới thiệu những tính năng đặc biệt, lần đầu có mặt tại Việt Nam.