Chủ đề 'đội bóng'

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Copa America 2021 cập nhật mới nhất

Bên cạnh EURO 2021 thì lịch thi đấu và bảng xếp hạng Copa America 2021 cũng đang được rất nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới quan tâm. Hay cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật thường xuyên kết quả các trận bóng hấp dẫn tại Cúp bóng đá Nam Mỹ 2021 qua bài viết dưới đây nhé! 

Lịch thi đấu chi tiết bảng F tại EURO 2021

EURO 2021 là giải bóng đá lớn nhất hành tinh do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần với sự góp mặt của các tuyển bóng đá châu Âu đầy gay cấn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của một trong những đội bóng góp mặt trong bảng F thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lịch thi đấu chi tiết bảng F tại EURO 2021. Mời bạn tham khảo!

Lịch thi đấu chi tiết bảng B tại EURO 2021

Mùa hè năm nay đang trở nên rất rộn ràng khi ngày diễn ra lễ khai mạc và những trận bóng đầu tiên của EURO 2021 đang đến rất gần. Lịch thi đấu chi tiết bảng B tại EURO 2021 được cập nhật liên tục sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao mà mình yêu thích.

Tổng hợp phim lẻ, phim hài Châu Tinh Trì hay đáng xem nhất

Châu Tinh Trì là một diễn viên hài vô cùng nổi tiếng thập niên 90. Hiện nay, tuy không còn tham gia diễn xuất nhưng Châu Tinh Trì vẫn góp sức mình cho điện ảnh với vai trò là đạo diễn và nhà sản xuất phim. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tổng hợp những bộ phim lẻ, phim hài Châu Tinh Trì hay đáng xem nhất bạn nhé.

Logo CLB bóng đá, logo các đội tuyển bóng đá thế giới nổi tiếng

Với những người hâm mộ môn thể thao túc cầu thì logo CLB bóng đá mình yêu thích luôn là một biểu tượng rất thiêng liêng và có nhiều ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về logo của các đội bóng nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của những biểu tượng này nhé! 

Logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh và ý nghĩa

Ngoại hạng Anh là một giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh thu hút rất nhiều đất nước tham gia và đông đảo người hâm mộ. Trong giải bóng đá lớn này, mỗi đội bóng sẽ có một logo riêng biểu tượng cho CLB Ngoại hạng Anh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh. Mời bạn tham khảo!

Danh sách 10 đội bóng vô địch EURO trong lịch sử

EURO là giải bóng đá được diễn ra theo chu kỳ 4 năm một lần. Luôn là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất thế giới. Vậy bạn có biết đội tuyển nào từng được lên ngôi vô địch Euro chưa? Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các đội tuyển khác nhau lên ngôi vị cao nhất giải đấu này nhé!

Danh sách các nhà vô địch EURO qua các năm

EURO là một giải đấu bóng đá chính thức diễn ra theo chu kỳ 4 năm/lần giữa các ĐTQG do Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA tổ chức. Ngay sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các đội vô địch EURO qua các năm nhé!

Lịch thi đấu, xếp hạng vòng bảng EURO 2021

EURO là một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần, theo đúng dự kiến thì EURO lần thứ 16 sẽ diễn ra trong năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên giải đấu này sẽ chính thức khởi tranh vào mùa hè năm 2021. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo lịch thi đấu vòng bảng EURO 2021 bạn nhé.

Giải bóng đá EURO 2020: Một số điều có thể bạn chưa biết

Giải EURO 2020 chuẩn bị khởi tranh trong mùa hè năm 2021 này với rất nhiều trận đấu hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm say lòng các fan hâm mộ của môn thể thao vua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin thú vị về giải bóng đá vô địch châu Âu này nhé!

Top 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất

Bóng đá là một trong những môn thể thao đặc sắc nhất của thế giới. Và tất nhiên, đây cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho những bộ phim giải trí đầy tính nghệ thuật. Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng

Tình nghĩa thầy trò là thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống và cũng là chủ đề hấp dẫn để các nhà làm phim tạo nên những câu chuyện cảm động về tình thầy - trò. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng sau đây nhé!

Top 10 anime Nhật Bản chủ đề thể thao hay nhất, xem là ghiền

Anime Nhật Bản là thể loại phim được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh đẹp mắt và những chi tiết hấp dẫn với nhiều thể loại đa dạng. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 anime Nhật Bản chủ đề thể thao hay nhất, xem là ghiền!

Luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng. Hãy cùng META tìm hiểu luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!