Chủ đề 'độc quyền'

Thời trang Việt cao cấp Bonita Rosabellé tài trợ phục trang độc quyền cho Tân Hoa hậu Hoàn...

Ngày 15-12, tại họp báo ra mắt trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn Vũ Nhật Bản 2022, với danh hiệu Miss Universe Japan 2022, Marybelen Sakamoto sẽ đại diện Nhật Bản tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 dự kiến diễn ra vào cuối năm nay. Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2022 Marybelen Sakamoto sẽ chinh chiến đấu trường quốc tế với trang phục dân tộc được làm từ 1000 con hạc giấy với thông điệp “hòa bình”.

Loa Klipsch là của nước nào? Có tốt không?

Loa Klipsch là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sở hữu kiểu dáng sang trong, ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại mang đến chất âm tuyệt hảo. Để tìm hiểu chi tiết loa Klipsch có tốt không, bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Nên mua máy lạnh hãng nào tốt nhất 2023?

Việc sở hữu một chiếc máy lạnh phù hợp sẽ tạo nên không khí thoáng mát và tiện nghi cho gia đình. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lạnh ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, công nghệ và giá thành khác nhau khiến bạn bối rối khi mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của những hãng máy lạnh tốt nhất 2023 ngay nhé!

Bình giữ nhiệt có tốt không? Có nên mua không?

Bình giữ nhiệt là thương hiệu độc quyền của . Thời gian qua đã được người dùng tin tưởng chọn mua và sử dụng phổ biến. Cùng tìm hiểu về thương hiệu bình giữ nhiệt qua bài viết này nhé!

7 lý do nên mua máy lọc không khí tạo ẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình

Máy lọc không khí tạo ẩm vừa có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, virus gây hại mà còn có thể tạo ra độ ẩm phù hợp cho không gian giúp người dùng tránh khỏi các bệnh về da và đường hô hấp. Hãy cùng điểm qua 7 lý do nên mua máy lọc không khí tạo ẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình ở bài viết này nhé!

Giá RẺ Quá: Loạt smartphone giảm giá tiền triệu kèm trả góp 0%

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới và muốn tiết kiệm tiền, hãy chuẩn bị bật chế độ "săn deal" với nhiều hãng điện thoại đang giảm giá tiền triệu. Bên cạnh đó, các chương trình trả góp 0% cũng sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc smartphone mà không cần phải trả toàn bộ tiền một lần. Hãy tranh thủ thời cơ này để mua được một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tính năng và chất lượng.

Hướng dẫn kết nối Redmi Band 2 với điện thoại đơn giản và nhanh chóng

Gần đây, Redmi Band 2 đã chính thức mở bán tại Việt Nam, với diện mạo nhỏ gọn, đa dạng các chức năng thông minh, và đặc biệt là mức giá cực rẻ. Nhiều người dùng mong chờ được trải chiếc đồng hồ thông minh này. Bài viết sau sẽ hướng dẫn kết nối Redmi Band 2 với điện thoại để bạn sử dụng thiết bị hiệu quả nhất nhé!

Điện thoại Samsung độc quyền, sắm liền hưởng ưu đãi lên đến 5 triệu

vừa tung ra ưu đãi dành cho loạt mẫu điện thoại Samsung độc quyền và hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, nếu bạn sắm ngay bây giờ sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 5 triệu đồng. Điều này làm cho việc sở hữu mẫu điện thoại này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

5 lí do nên mua máy lọc nước Aosmith cho gia đình

Máy lọc nước AO Smith là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với chất lượng tốt, thiết kế đa dạng, công nghệ hiện đại đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy lọc nước AO Smith cho gia đình nhé!

Máy lọc nước điện giải IonFarms có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy lọc nước điện giải IonFarms gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hệ thống lõi lọc cao cấp, phục vụ tốt cho các nhu cầu ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước điện giải IonFarms có tốt không và có nên mua hay không nhé!