Chủ đề 'doanh thu'

Tập đoàn hàng hiệu lớn nhất hành tinh suy giảm lợi nhuận?

Tập đoàn LVMH, sở hữu các thương hiệu bao gồm Louis Vuitton, Dior và Tiffany & Co., đã báo cáo rằng doanh thu quý IV của họ tăng 9%, đánh dấu lần đầu tiên tốc độ tăng trưởng hàng quý của tập đoàn xa xỉ này đã chậm lại ở mức một con số kể từ năm 2020, theo Business of Fashion.

Hết thời bán hàng trên mạng trốn thuế

Nhiều người bán hàng trên trang thương mại điện tử (TMĐT) lo “sốt vó” vì tự nhẩm tính số tiền thuế phải nộp lên tới hàng trăm triệu đồng. Trong khi đó, ngành thuế thu thập thông tin của 53.000 người bán hàng do 248 sàn TMĐT cung cấp. Cơ quan thuế nhận định, số giao dịch và giá trị tự kê khai chưa sát thực tế và sẽ tiếp tục có biện pháp kiểm soát thuế.

Gom Tất phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử với doanh thu lớn

Chỉ sau 2 năm thành lập, Gom Tất đã trở thành thương hiệu tiên phong tại Việt Nam chuyên phân phối các loại vớ tất từ bình dân đến cao cấp. Thương hiệu này đã và đang được yêu thích trên tất cả các nền tảng online, mang đến cho khách hàng những sản phẩm hot trend bắt kịp xu hướng thời đại.

Cần thêm 10 Trấn Thành và Lý Hải ở showbiz

Trấn Thành và Lý Hải đang có phim đạt doanh thu cao nhất mọi thời của điện ảnh Việt. Chuyên gia nhận định những gì hai "đạo diễn tay ngang" đang làm là điều nhiều đạo diễn nước nhà không thực hiện được trong 20 năm qua.